20/6/13

Màn kịch tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ đã kết thúc bẽ bàng

ChimCoi84

Những ngày qua trên các trang mạng xã hội, các Blog của một số trí thức cơ hội, bất mãn sôi sùng sục lên thông tin Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực để phản đối sự ngược đãi của cán bộ trại giam số 5 Yên Định-Thanh Hóa nơi Vũ đang thụ án về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Thậm chí rộ lên thông tin Vũ cho rằng cán bộ trại giam số 5 “âm mưu cố ý giết Vũ” khi vào các buổi sáng mở cửa buồng giam để điểm danh phạm nhân. Đặc biệt còn có sự hà hơi, tiếp sức của rất nhiều anh, chị “dân chủ cuội” hô hào tuyệt thực ủng hộ Cù Huy Hà Vũ, những cái tên như: BS Phạm Hồng Sơn, TS Nguyễn Quốc Quân, Đỗ Thành Công, Phạm Thanh Nghiên,… lần lượt tuyên bố tuyệt thực ủng hộ Cù Huy Hà Vũ.

Màn kịch tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ đã kết thúc bẽ bàng

Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ trong trại 5 vẫn rất khỏe mạnh và béo tốt- Ảnh chụp màn hình VTV
Đáng chú ý ở đây còn có sự tham gia cổ súy của các đài VOA, RFA, BBC… với những lời bình luận vô cùng nghiêm trọng như tình trạng tuyệt thực của ông Cù Huy Hà Vũ là vô cùng đáng lo ngại. Thế rồi cái gọi là tổ chức ân xá quốc tế cũng lên tiếng đòi trả tự do cho Cù Huy Hà Vũ.
Không chỉ có vậy, không hiểu sao còn có cả một vị tướng lĩnh còn viết tâm thư cho Tổng Bí thư, Chủ tịch nước rất khẩn thiết rằng Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực sang ngày thứ 18 tình trạng hết sức nguy kịch, chỉ còn da bọc xương và đề nghị hãy tha tù trước thời hạn cho Vũ. Vậy đâu là sự thật?
Sự thật là đây chỉ là màn kịch do vợ chồng Cù Huy Hà Vũ-Nguyễn Thị Dương Hà và đám dân chủ cuội dựng lên để các thế lực thù địch, các đối tượng phản động ở hải ngoại lấy cớ để đưa yêu sách đòi trả tự do trước thời hạn cho Vũ.
 Và cho đến ngày 16.6.2013 vừa qua trên VTV và ANTV (Xem video vạch mặt Cù Huy Hà Vũ trên ANTV) đã phát đi phóng sự phỏng vấn tình trạng sức khỏe của phạm nhân Cù Huy Hà Vũ vấn đề đã được làm sáng tỏ. Cù Huy Hà Vũ không hề tuyệt thực, được đối xử rất tốt, thậm chí còn được hưởng chế độ tốt hơn phạm nhân khác mặc dù ý thức cải tạo của Vũ rất kém, nhưng với chính sách nhân đạo của Đảng, Nhà nước vẫn dành cho Vũ rất nhiều ân huệ. Vũ chỉ không ăn cơm trại giam, nhưng vẫn ăn các đồ ăn gia đình, người thân tiếp tế bình thường. Bằng chứng là Vũ định nghĩa “tuyệt thực mà không ăn có mà chết à”.
Thế nên Cù Huy Hà Vũ không hề ốm yếu, da bọc xương  như mọi người lầm tưởng mà Vũ vẫn béo tốt trùng trục hơn 90 cân và còn khoe mạnh hơn bình thường.
Với đống đồ ăn của Vũ nào đồ tầm bổ, sữa Ensure,… toàn là cao lương mỹ vị mà Vũ vẫn dùng hàng ngày thì làm sao có chuyện bị ngược đãi, làm gì có chuyện Vũ tuyệt thực.
Thế rồi thông tin Vũ bị hành hung, khi phỏng vấn Vũ nói rằng không hề biết có thông tin đó, không biết nó ở đâu ra?

Vậy là mọi chuyện đã rõ, màn kịch dựng lên do Nguyễn Thị Dương Hà và đám dân chủ cuội dựng lên lấy cớ để kêu gào, lừa đảo những người nhẹ dạ, cả tin; vu khống, xuyên tạc chính sách quản lý, giáo dục phạm nhân của Đảng, Nhà nước. Đây là những hành vi vô cùng nghiêm trọng làm giảm sút uy tín, hình ảnh của Nhà nước. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý thích đáng những kẻ quấy rối, coi thường pháp luật này./. 

Theo Blog Tiếng Nói Của Dân

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved