9/6/13

Nguyễn Hoàng Vi - Em lại bị đánh

Vũ Thạch

Ả lại bị đánh, dạo này bị đánh nhiều thế không biết. bị đánh thật hay giả thì dân tình xung quanh nhà ả chả ai biết, cũng chả ai quan tâm vì đã hiểu tính ả. ấy thế mà trên mạng đâu đâu cũng thấy bu lu bu loa đổ hết tội cho công an, mấy chú công an trở thành lưu manh hết không chừa một ai.
Thêm một màn kịch nữa được đón nhận và ả là trung tâm của mọi sự chú ý, tiếng tăm lại nổi như cồn. cái tên Nguyễn Hoàng Vi lại được mấy bác chống chính quyền tung hô nhiệt liệt, như một hình tượng đấu tranh cho 90 triệu người Việt yêu nước. hình như với các bác chống chính quyền 90 triệu người Việt còn lại không ai biết đâu tranh, đui điếc hết cả. và họ có sứ mệnh cao cả dẫn người Việt tới chân lý. Thật hiển hách làm sao.

Mà cũng hay thiệt, mỗi lần ả bảo bị đánh cũng sặc mùi hành động kiểu Mỹ. có đầy đủ các pha rượt đuổi, lao vào, bao vây đánh đập. người thì trọng thương khắp cơ thể, người thì gãy răng máu chảy đầy áo, người thì gục tại chỗ. Lần này cũng ly kỳ chẳng kém, 5 người lao tới chặn đầu xe thay nhau dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi vào đầu kết quả Ả phải nằm viện điều trị. Màn kịch dàn dựng công phu và có cả một đội ăn theo la ó hết sức chuyên nghiệp. có lẽ trong trường hợp kiếm không có ai gây sự Ả phải đi thuê người đến đánh mình cho sướng.
Tìm hiểu qua một số người có mặt trong các lần bu lu bu loa và gần nhà Ả thì thấy rằng: Ả chửi bới, la hét nhục mạ lực lượng công an phường, Ả lao vào cào cấu người ngăn cản hành vi điên cuồng của Ả,chứ đâu như lời Ả.  Một người gần nhà Ả thì đánh giá  Ả là người đàn bà quậy phá, chửi thề, nói tục, không có nghề nghiệp. Nhưng lại có 1 đứa con hoang, và hiện giờ đang có mối quan hệ bất chính nào đó với ông linh mục ở Dòng chúa cứu thế.

Những trận rùm beng của Ả mà mấy bác chống chính quyền hùa theo chỉ là cái màn kịch diễn cho những người ở hải ngoại xem thôi. Chứ trong nước ai chả biết, ai tin đâu. Chắc mội lần quậy phá Ả cũng kiếm được một món. Nên tương lai sẽ còn thấy chuyện này diễn ra. Mọi người cứ chờ mà xem.

Dưới đây BBT xin phép đưa lên một số hình ảnh được cho là "Thương tích của C.A gây ra cho Vi" :
Nguyễn Hoàng Vi - Em lại bị đánh

Những vết loang màu "giống máu đã khô" - Chả thấy vết thương đâu - Cái này mấy đứa con nít nó vẽ bậy lên cũng được (Mà cũng chẳng biết có phải chân của cô ta không nữa)

Nguyễn Hoàng Vi - Em lại bị đánh

Giống như hình trên - Vẫn là những vết loang lổ, mà không hề thấy vết thương, vết bầm tím, phù nề...ở đâu


Photoshop chăng =)). Nếu vậy thì tác giả của tấm hình này phải học thêm về lỹ thuật đó  =))

Nhìn qua các bức ảnh trên, đã có thể thấy tính chân thực của những "thương tích" này.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved