14/6/13

Sáng suốt kẻo mắc mưu

       Huỳnh Thị Nhật Vy một con bé chẳng biết mọc đâu ra nhưng thời gian gần đây ả đã gây ồn ào cộng đồng mạng bằng những lời lẽ xúc phạm đến nghệ sĩ Văn Hiệp đã qua đời cách đây ít tháng, và xúc phạm tới toàn bộ người Miền Bắc.
          Thực tế thì chưa chắc đã có nhân vật Huỳnh Thị Nhật Vy thật ở ngoài đời nhưng với mục đích của lập ra trang cá nhân này để xúc phạm đến hàng vạn người. Qua đó sẽ lôi kéo được sự theo dõi, bình luận thậm chí cả lượt “like”. Tiếp đó, sẽ gây chia rẻ khối đoàn kết dân tộc, vùng miền. Có thể nói rằng đây là một âm mưu hết sức là nham hiểm khi đã đánh vào tâm lý và gây được ức chế một cách sâu sắc với bất kỳ ai đọc và theo dõi trang cá nhân Huỳnh Thị Nhật Vy.
          Đây là lời lẽ được trích trang cá nhân của Huỳnh Thị Nhật Vy khi ả chửi người Miền Bắc và nghệ sĩ Văn Hiệp: “ Mấy cái loại Bắc Kỳ GATO thích chửi Vy vậy à, các bạn chỉ là mấy con chó nằm góc nhà với nhau thui. Ghét ai hay yêu ai là quyền của người ta, việc L… gì mà phải nhảy vào chửi vậy hả các bạn. Vy ghét thằng mặt L… Văn Hiệp thì lập page Anti nó có gì sai hả. Lũ Ch đàn Bắc Kỳ!!!”
          Với những lời lẽ vô cùng thô tục nhân vật Vy đã xúc phạm tới nghệ sĩ Văn Hiệp và toàn thể người dân Miền Bắc. Chắc chắn rằng khi đọc những lời lẽ này rất nhiều người đã bình luận (comment) và hầu như để chửi lại nhân vật Vy. Nhân vật Vy đã chửi người dân Miền Bắc, vì thế mà đã có rất nhiều bình luận của người dân Miền Bắc trên trang cá nhân của Huỳnh Thị Nhật Vy.Một số bình luận quá khích đã động chạm, xúc phạm tới người dân Miền Nam và sẽ tạo ra ức chế cho người dân Miền Nam khi đọc những lời comment đó. Và chính những “like” thích, “share” chia sẽ, “comment” bàn luận sẽ làm lan truyền nhanh chóng các hành vi gây chia rẽ, mất đoàn kết dân tộc.
          Tiện đây cũng xin nói luôn, đất nước ta cũng trải qua biết bao biến cố lịch sử, biết bao lần chia cắt vùng miền của 1000 năm bắc thuộc, hay chiến tranh Trịnh- Nguyễn, chiến tranh thực dân Pháp, đế quốc Mỹ,…Bao giờ chia rẽ được các vùng miền ra cũng dễ thực hiện được ý đồ cai trị, đồng hóa nhân dân ta. Còn ngay nay chia rẽ được các vùng miền với nhau sẽ giúp các thế lực thù địch thực hiện mục đích gây mất đoàn kết dân tộc, từ đó tuyên truyền chống Nhà nước ta. Vì vậy mà mỗi chúng ta cần tỉnh táo, sáng suốt không bị mắc lừa một cách bị động, ăn theo khi vô tình quảng bá, tuyên truyền cho “Huỳnh Thị Nhật Vy”. Nhận thức rõ điều này, mỗi chúng ta hãy cân nhắc khi không những “like” thích,không “share” chia sẽ,không “comment” bàn luận về “Huỳnh Thị Nhật Vy” và những gì Vy nói trên facebook
          Nhân vật Vy này có thể thần kinh có vấn đề, cũng có thể đây là một nhân vật “ảo” được một thế lực thù địch nào đó dựng lên để thực hiện mục đích chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Nhưng tóm lại, dù trang cá nhân “Huỳnh Thị Nhật Vy” của ai? Nhân vật Vy có thực hay không? Thì chỉ cần mỗi chúng ta tinh ý, sáng suốt trong việc không bị mắc lừa với các thủ đoạn câu view, câu like, comment của các thế lực thù địch.
          Vì vậy, Anh Còi nghĩ nếu là một người dân Việt Nam, chúng ta không những nhận thức rõ được âm mưu này mà còn phải chia sẽ cho bạn bè, người thân của mình không để chúng thực hiện được những âm mưu đó.
Theo Tiếng Nói Của Dân

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved