26/6/13

Thế nào là chí khí của Lê Quốc Quân

Anh Quân - anh hoành tráng lắm! Anh “hot” rồi đó. Anh nhịn ăn chán rồi viết được mấy bài thơ trong trại giam mà mấy đứa trên “Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình Việt Nam” bọn nó cho rằng mấy bài thơ “yêu nước, chống giặc Tàu xâm lược hùng hồn” để lấy đây là bằng chứng tố cáo sự gian trá nhà cầm quyền. Ừ “hùng hồn” lắm, hoành tráng cực.


        Trước hết, xin chia sẽ với người đã viết cái bài “Chí khí của Lê Quốc Quân” (tác giả vô tình đọc được bài viết này của Anh Còi tự hiểu nhé!). Bạn là người viết bài này, soi lại mình thử xem, bạn muốn làm anh hùng à? Xin lỗi bạn đi đừng làm anh hùng bàn phím nha, Anh Còi thấy nó tầm thường lắm chưa thể làm anh hùng được đâu. Bạn tưởng cứ ngồi đó làm “anh hùng ảo” được à? Có biết vì sao lại thế không à bạn?
        Thế này nha, theo bạn Lê Quốc Quân có chí khí vậy à? Bạn có biết thế nào là chí khí không vậy? Để tôi kể cho bạn về người mà bạn cho là chí khí nha: Anh Quân, à quên phải gọi là luật sư Lê Quốc Quân chứ nhỉ. “Là một người hiểu biết về pháp luật, thế nhưng Lê Quốc Quân đã liên tục vi phạm pháp luật Việt Nam, là một nhân vật thường xuyên xuất hiện tại các đám đông gây rối trật tự công cộng, với vai trò kích động, lôi kéo. Năm 2008, Lê Quốc Quân đã từng tham gia tụ tâp đông người, kích động gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản, chống người thi hành công vụ tại khu vực 42 Nhà Chung (quân Hoàn Kiếm) và 178 Nguyễn Lương Bằng (quân Đống Đa). Tháng 4 năm 2011, Quân cùng một số người gây rối trật tự công cộng bên ngoài phiên tòa xét xử vụ án Cù Huy Hà Vũ, bị công an quận Hoàn Kiếm ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, bằng hình thức cảnh cáo. Chưa dừng ở đó, từ tháng 7 năm 2011 đến nay, Lê Quốc Quân còn lợi dụng danh nghĩa yêu nước, biểu tình phản đối Trung Quốc để cùng nhau tụ tập gây rối trật tự công cộng. Tháng 11 năm 2011 cùng vì tụ tập, gây rối trật tự công cộng tại khu vực tượng đài vua Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), Lê Quốc Quân tiếp tục bị công an quận Hoàn Kiếm ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính bằng hình thức cảnh cáo”.
        Chưa hết, Quân thường xuyên trả lời phỏng vấn, cung cấp thông tin sai sự thật cho một số cơ quan truyền thông nước ngoài, đăng tải những thông tin chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, xuyên tạc, vu khống , xúc phạm uy tín của cá nhân và tổ chức trên blog cá nhân. Bất chấp các quy định của pháp luật, lợi dụng nhân quyền tự do, dân chủ, lợi dụng danh nghĩa yêu nước, Quân tiếp tục tham gia lôi kéo người dân tụ tập, kích động gây rối mất trật tự công cộng…”. Đây anh Quân của bạn hoành tráng như vậy đấy! Oan cho anh Quân của bạn quá chăng? Đây là chí khí của một kẻ coi thường pháp luật, coi thường cả chính quyền và nhân dân hả bạn? Hay bạn nghĩ hành động tuyệt thực trong trại giam rồi viết mấy bài thơ vớ vẫn vậy là chí khí lắm! Tại sao bạn không nhìn từ nhiều phía đi? Đến toàn thể nhân dân còn căm ghét một kẻ hiểu luật mà coi thường pháp luật như thế. 
        Soi lại mình xem, xã hội này được mấy ủng hộ người mà bạn cho là “chí khí”. Bạn thử nghĩ xem ai cũng chí khí như Lê Quốc Quân chắc đất nước này loạn mất. Đâu còn cái gọi là kỉ cương, pháp luật của đất nước. Đã không lên án thì thôi lại còn đi viết bài tang bốc những kẻ như thế thì thật không thể chấp nhận được. Một đất nước muốn dân chủ, xã hội này muốn văn minh thì cần tất cả mọi người đều phải có ý thức, đừng vì những lợi ích cá nhân mà bán rẻ lương tâm đi viết những bài đi ngược với xã hội. Đừng nghĩ ngồi sau đó mà làm anh hùng gõ phím ăn nói linh tinh. Nó tầm thường lắm bạn à!

        Thật sự thấy buồn cho nhận thức của một số người ầm ầm gõ phím chửi Đảng, chửi Nhà nước, đi tang bốc những kẻ có “chí khí” như Lê Quốc Quân. Chẳng anh hùng gì đâu các bạn à. Các bạn nghĩ anh hùng yêu nước dễ vậy à? Các bạn thử cầm súng đứng ra mà bảo vệ biển đảo, bảo vệ chủ quyền ấy. Đừng ngồi đấy mà làm anh hùng rơm không ăn thua đâu!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved