25/6/13

Tôi phải tuyệt thực thôi bà ạ

Niềm Tin

(Hơi cũ rồi, nhưng bới lông tìm vết lại tí.)

trò hề tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ

Ảnh để ngắm, không phải để minh họa =))


V: Tôi phải tuyệt thực đây bà à, ở trong tù ăn uống đạm bạc lại không được tự do bay bổng như ở ngoài, ...
N: Ông đã muốn thế thì tôi cũng chịu thôi, có bao giờ ông nghe ai đâu, luôn luôn tự đắc vậy ma, thế ông định như thế nào?
V: Chắc phải vài ngày bà ak, tôi đang nghĩ thế, hay thêm ít ngày nữa cho nó máu bà nhỉ?
N: Ông làm thế thật à?
V: Ờ, sao lại không làm, tiện lúc điều kiện sinh hoạt đang thế này nữa. Một tên trúng hai đích kia mà/.
N: Hai đích gì thế ông? tôi không thâm thúy mà hiểu cái ý của ông đâu.
v: Thế nhãn quang của bà để đâu, lâu nay tôi đào tạo bà bao lâu mà không đuợc cái gì à?
N: Ừ, không biết, tôi đang lo cho bệnh tật trong nguời đây, hơi đâu mà nghĩ nhiều thế?
V: Ừ, thứ nhất, làm anh hùng (rơm nhé ^^)
N: Sao lại thế?
V: Giờ tôi đang ở trong tù, có nhiều nguời chú ý tôi, phải làm tí cho nó hoành tá tràng, lúc đó mấy thằng mũi to lại chú ý tôi hơn nữa.
N: Thế tên thứ hai ông định bắn vào đâu
V: Bà đấy
N:Tôi à,....???
V: 
N: Sao lại tôi, vợ ông để đâu?
V: Tôi phải tạo lại vóc dáng cho mình, ngày truớc họ cho tôi ăn nhiều đặc sản quá, to bụng với lại nhiều mỡ quá rồi.
N: Tôi đuợc hưởng gì?
V: Bà giả vờ hay không biết thật đáy?
N: Ừ, tôi không biết 
V: Nhỏ bụng thì nhanh nhẹn, chạy xô, kiếm nhiều tiền, lại đuợc gần gũi bà chứ
N: Ông này..., khi nào cũng nghĩ tới tôi đuợc đó.
V: ...
N: Hay tôi phải nói quả như vậy nhỉ
V: bà làm nhự tôi làm gì, bà ốm đau bệnh tật thế kia mà, muốn chất sớm à.
N: Ông lo cho tôi à.
V: Một người đủ rồi bà à.
N: Nhưng tôi lại hơn ông, bắn một tên trúng ba đích.
V:L Nhiều thế à, xem ra bà cũng cáo hề.
N: Thứ nhất, làm anh hùng nhự ông, mới ho he tí mà đã lên báo rồi, suớng
Thứ hai,như ông đấy....
Thứ ba, chứng minh tôi và ông đúng là một cặp đôi hoàn hảo, 
V: Nhưng sức khỏe bà thế làm theo tôi đuợc không?
N: Yên tâm, tôi có cách thực hiện, với lại thực phẩm chức năng thiêu gì,mà cũng có ít ngày thôi mà. À,, tôi sẽ chia làm hai đợt, nói chung tôi sẽ tham khảo bác sĩ đã.
V: Đuợc thế thì ta băt đầu tiến hành nhá, bắt đầu từ ngày mai nhá.
Hai nguời vui vẻ dừng cuộc trò chuyện lại.
2 ngày sau,...
V: Bà à, định làm 3 ngày nhưng đói quá , tính tôi lại hay ăn
N: Thế là làm sao đó ông?
V: Hôm qua tôi âm thầm ăn cơn rồi, tôi chỉ nói bà nghe thôi nhá, đừng kể ai, vợ tôi mạng thức ăn vào, ngon và đó lại toàn đặc sản đuợc mạng từ nuớc ngoài về, hính như của Mỹ hay sao ấy.
N: Ông..............
V: Thế bà làm sao rồi.
N: Tôi còn 37 cân, xơ xác.
V: Thôi mình cứ im lặng không ai biết đâu
N: Ông suớng nhỉ, lại đuợc nhận đặc sản rồi, tôi thì....
V: Bà đừng buồn, rồi cũng có phần, có tôi thì có bà.
N: Ừm tôi chờ vậy.
V: Bà đọc báo chưa,, cả báo net nữa đấy. mấy trang: dlb, qlb,...đấy.
N: Tôi cũng có đockj mấy trang, nhưng chưa đọc kĩ lắm.
V: Bà thấy tôi không, oai chưa nak, tôi mà làm ít lần nữa thì có mà thành minh tinh mất.
N: Ừm, mà tôi không tuyệt thưc nữa đâu, kiểu gì cũng nổi tiêng ùi.
V: Thế cũng đuợc, nhưng bà phải làm cho nó hợp lí nha, làm như tôi cũng đuợc.
N: Tôi biết mà.
Chỉ bằng cách đơn giản vậy mà nguời ta cũng có thể nổi tiếng lên đuợc đấy các bạn à. tất cả đó là một con nguời toan tính, nguy hiểm và tạo một vỏ bọc cho mình thật hợp lí để có thể qua các cơ quan chức năng. 
Đoạn đối thoại chỉ mạng tính chất "minh họa cho sự thật". =))

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved