7/6/13

Sự ngạo mạn của kẻ tự coi mình là vĩ nhân - Cù Huy Hà Vũ

Vũ Thạch

“Nếu tôi chết nhân dân Việt Namsẽ trả thù cho tôi”  thật buồn cười khi đọc câu này của ông. Một cái loa to rỗng, hỏi rằng ông đã cống hiến được gì cho đất nước, đã đóng góp được gì cho dân tộc mà coi mình như là một vĩ nhân, một anh hùng của thời đại, một người mà cả "nhân dân" Việt Nam phải nghiêng mình trước ông. Nếu không có mấy cái đài VOA,RSI … và sự tung hô của những kẻ tự coi mình là cứu nước mà bản chất là bán nước liệu ông có ngạo mạn như vậy không.

          Uổng cho một tri thức được ăn học đàng hoàng lại a dua chạy theo kẻ địch bên ngoài, cõng rắn cắn gà nhà mà miệng vẫn lảm nhảm đấu tranh cho công lý, dân chủ, nhân quyền, phẩm giá. Đúng là cái lưỡi không xương. Việc mà ông đã làm dân tộc Việt Nam gọi là ăn cháo đá bát, vậy ông còn dương dương tự đắc rằng sắn sàng hy sinh tính mạng cho nhân dân.


          Xét về mặt nhân cách ông là người cũng chẳng ra gì, có quan hệ bất chính với người không phải là quan hệ vợ chồng và bị bắt quả tang. Điều nàv là trái với đạo đức, thuần phong mĩ tục của người Việt.

Sự ngạo mạn của kẻ tự coi mình là vĩ nhân - Cù Huy Hà Vũ

          Mà hơn nữa ông là một luật sư, nhận thức vấn đề này hơn ai hết. Hai là, ông đừng nhắc tới các đấng sinh thành nữa, ông không xứng đáng nói tới các vị ấy làm bình phong cho bản thân. Ông câu kết với nhà vợ, sẵn sàng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với những người anh em cùng cha khác mẹ trong nhà vì tranh chấp biệt thự số 24 Điện Biên Phủ, đi đâu cũng tự nhận mình là con nuôi của nhà thơ Xuân Diệu để rồi lấy cớ đó ngang nhiên khẳng định mình "có quyền" thừa kế, chiếm giữ phần nhà, đất của nhà thơ. Đến gia đình ông còn dám phản bội vậy còn điều gì ông không dám làm.
Một con người cả đạo đức và nhân cách đều mọt rỗng như vậy mà được tụng ca là anh hùng, vĩ nhân. Thử hỏi đất nước này sẽ đi về đâu với những anh hùng như vậy.
Nghe tin ông tuyệt thực, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì bớt đi ông có lẽ cuộc sống này sẽ yên bình hơn. Lo cho các chú sĩ công an, ông mà chẳng may chết thật thì lại đổ hết lên đầu mấy chú.
Ai sẽ trả thù cho ông ? tôi đã có câu trả lời. 

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved