24/1/14

VŨ ĐÔNG HÀ VÀ BỌN RẬN CHỦ ĐÚNG LÀ MỘT LŨ NGU!

[Mực Tàu] - Chỉ một sự việc rất nho nhỏ mà VŨ ĐÔNG HÀ cùng mấy tên rận chủ láo xược lại khơi gợi tạo nên một câu chuyện rất to to. Chúng không khác những kẻ chuyên an gian nói rối, ăn có nói không. Việc công nhân thi công ở vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ là công việc bình thường. Thế mà chúng dám xuyên tạc là để ngăn cản người dân thể hiện lòng yêu nước. Kính thưa các ngài rận chủ! Đấy là do các ngài thể hiện lòng yêu nước có vấn đề rồi. Và trong bản thân các người có vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Tôi nói thế thôi, còn như thế nào tôi muốn để các ngài tự về nhà soi gương, tối đặt tay lên chán mà suy nghĩ. 
Tự hỏi rằng với sự bịa đặt ác ôn thì khi mất đi bọn rận chủ này sẽ hóa thành kiếp con gì? Có lẽ là kiếp con “oẳn tà là oằn”. 
Có lẽ giờ này đang ở thế giới bên kia, bác LÊ HIẾU ĐẰNG cũng buồn lắm. Vì có rất nhiều kẻ giống như VŨ ĐÔNG HÀ không nghe theo bác ấy! 

(XÁC NHẬN BẢN QUYỀN CHO VŨ ĐÔNG HÀ)
Cái sự bịa đặt của đám rận chủ về việc thi công tại chuẩn bị cho đón xuân năm 2014 của chính quyền bị bọn rận chủ thi nhau nhảy vào xuyên tạc. Chúng thể hiện một bộ mặt điên cuồng, y hệt kiểu như “CHÓ CÙNG DỨT GIẬU”. Đám rận chủ này ngu xuẩn quá đi mất. Chúng ngu là bởi vì: 

Thứ nhất, đá là vật vô tri, vô giác. Đá thường được dùng để làm rất nhiều việc phục vụ cho nhiều mục đích của cuộc sống con người. Nên việc cắt đá xây dựng là chuyện đương nhiên. Cho nên, việc mấy tên mượn lời của đá thực ra là chúng không biết phải làm sao nên đành viết nhăng, viết quậy như thế.

Thứ hai, bọn rận chủ đã thể hiện chúng là những ke vô đạo đức, vô liêm sỉ và vô cùng láo xược. VŨ ĐÔNG HÀ đúng là kẻ vô học. Người có học hoặc học ít thôi cũng chẳng bao giờ lộng ngôn kiểu như hắn. Hắn viết ra chỉ làm người ta khinh hắn. 

Thứ ba, lời nói của bọn rận chủ được VŨ ĐÔNG HÀ và một số tên phản động khác thể hiện thì chẳng khác nào chúng là những tên man ri mọi rợ, ăn nói hàm hồ và độc địa cả. 

Thứ tư, trong thời gian mà cả nước đang gấp rút chuẩn bị đón xuân có những đứa như VŨ ĐÔNG HÀ vẫn ngu xuẩn đi chống đối. Hắn không nhìn thấy tấm gương người anh của hắn là LÊ HIẾU ĐẰNG mà học tập.

Cuối cùng mong bọn rận chủ này đừng phí thời gian nữa, hãy sông tốt hơn thôi, kẻo không còn được sống nhiều trên trần thế này nữa đâu. Mà chúng mày viết dở lắm VŨ ĐÔNG HÀ ơi! Chúng tao đọc mà thấy câu văn lủng củng vô cùng, thấy đau tai, nhức óc do mỏi mắt! 

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved