30/9/13

Chúng nó sẽ không chỉ dừng lại ở xôi của em đâu

[ Người Trồng Lúa ] - Trước hết, xin lỗi các nhân vật được đề cập đến trong bài vì anh sẽ văng tục, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, không văng thì cũng không tìm được cái từ gì cho nó phù hợp vào đó cả. Sự thể là như lày đây, hôm nay anh đang cao hứng ném gạch mấy đứa “thanh niên không nghiêm túc” chê bai mấy chú làm thợ xây là “ăn cơm hùng hục” thì được bác nào tag vào cái ảnh này :
 Ảnh ông Thụy nói rõ ràng ra rằng PU bị C.A bóp vú đã bị gỡ xuống, anh chỉ kịp lấy cái ảnh này
Tưởng lại có đối tượng mới, vác cả “rổ đá” vào – hóa ra về vụ em Phương Uyên. Mịa tưởng gì (anh buột miệng chửi thề) – cái con bé này anh còn lạ gì nó, đọc bao nhiêu bài viết về nó, nhàm lắm rồi, nói thật là ngoài cái mặt xinh tươi với cái bản danh sách vi phạm pháp luật Việt Nam dài dằng dặc của nó, anh chả có cái ấn tượng quái gì. Mà theo anh được biết thì em nó đang trong thời gian thử thách tại địa phương sau phiên tòa phúc thẩm vụ em ấy với thằng cu Kha kia, thế quái nào mà lại có cái vụ này là như lão Thụy kia rêu rao là thế lào. Mò một lúc hóa ra lá nó như thế này các bác ạ : 
Theo nguồn tin của quần chúng nhân dân phát giác tại nhà ông Nguyễn Tường Thụy ở số 11, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì (Hà Nội) có biểu hiện bất thường và có đông người lạ mặt lén lút đi vào. Chiều ngày 25/9 vào 18h, công an huyện Thanh Trì kiểm tra đột xuất nhà ông Nguyễn Tường Thụy. Qua kiểm tra sơ bộ thì có mẹ con sinh viên Nguyễn Phương Uyên, bà Dương Thị Tân (vợ blogger Điếu Cày), ông Phạm Bá Hải, ông Lê Quốc Quyết (em luật sư Lê Quốc Quân)…

Trong khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì nhóm người trên có hành vi lăng mạ, xúc phạm buộc tổ công tác phải mời các đối trượng trên về trụ sở công an huyện để làm việc.
Sau khi rà soát kiểm tra, cơ quan giám sát huyện Hàm Thuận Bắc phát hiện Phương Uyên bỏ trốn khỏi nơi cư trú không có khai báo tạm vắng. 
Vào lúc 8h tối cùng ngày, sau khi làm việc xong, các công dân trên đã ra về, riêng Phương Uyên được cơ quan chức năng đưa ra sân bay về lại nơi cư trú. Các đối tượng chống đối tiếp tục ra sân bay nhằm mục đích gây khó khăn cho cơ quan chức năng bằng cách kêu gào, lăn xả vào các nhân viên làm nhiệm vụ, sau đó vu khống bị hành hạ, đặc biệt có một người phụ nữ sau khi nhào vào chiến sỹ công an rồi vu vạ bị đánh chảy máu, sau đó một người đàn ông cao to tiếp tục lao vào nhóm áp giải để gây gổ( vẫn là vở kịch cũ) những cơ quan chức năng đã kìm chế mặc dù họ bị mạt sát, chửi bới rất thậm tệ.
Chưa biết cái vụ vếu viếc như lào, nhưng trước hết là ậy là em Uyên lại vi phạm pháp luật cmnr. Lần mò vào blog của ông Thụy, đập vào mặt là cái slogan “cứng” đúng chuẩn thanh niên 2013 - "Dù ai cầm dao dọa giết, cũng không nói ghét thành yêu " - làm anh càng hứng thú. Nhưng đọc xong cái bài về cái vụ vếu viếc của Phương Uyên ( Ở đây : http://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2013/09/28/vu-an-thanh-tri-2592013-iv-chan-dung-ke-sam-so-phuong-uyen ) nhìn thêm cái đống còm bợ đít nhau phía dưới mặt anh nó ở cái trạng thái dư lày :


Nói thật là cái bài viết dở òm, đọc đéo có tí thuyết phục nào, nói như cái kiểu mấy thằng trẻ trâu chém gió, nói là nói lấy được nhưng đéo cái cái gì lấy ra trưng cho nó thuyết phục tí ( không khác gì cái thằng trẻ trâu hôm nay trên facebook anh ném đá , cái mồm cứ nhặng lên là “Việt Nam xâm chiếm Campuchia” đến lúc anh bảo “cho ít dẫn chứng cho mở rộng tầm mắt” thì lặn mất tiêu sau khi cố ẳng thêm được câu “tao không rảnh mà đáp ứng cái yêu cầu đó”. Vãi tranh luận ). Quay lại bài viết của ông Thụy, có mấy chỗ anh thấy thật sự là nó cứ ... thế éo nào ấy.

Trước hết là cái đoạn trích cuộc nói chuyện của 2 bố con nuôi nhà này :
Trích đoạn nói chuyện giữa blogger Nguyễn Tường Thụy và Phương Uyên :- Có một thằng nó sàm sỡ con bố ạ 
- Nó đã làm gì con? 
- Nó sờ vào ngực con. Thằng này mặc áo đen, sọc trắng. Hình nó có trên clip ấy. 
Vậy con vào clip trích hình nó ra để xem là thằng nào. 
Kèm theo cái hình được cắt ra từ clip mờ tịt quay cảnh em PU chạy ra cửa sân bay nhưng bị các cán bộ C.A đuổi theo giữ lại để tiếp tục đưa về địa phương (Xem ở đây : timlaisuthat.blogspot.com/2013/09/phuong-uyen-bi-xam-hai-au-la-su-that.html) mà theo lời ông Thụy thì đây là cái người đã thực hiện cái hành vi ai cũng biết là gì đây.


Có lẽ vì nếu chỉ có cái clip đó thì sẽ chẳng chứng minh được cái gì cả, bởi vì trong clip chỉ có cái cảnh mấy ông bà đi cùng PU cứ sồn sồn cả lên là đáng xem chứ chẳng có vếu viếc gì cả (Mịa, làm anh tốn hơn 2 phút cuộc đời), hơn nữa có vẻ như cũng hiểu trong trường hợp có sự giằng co giữa nhiều người như vậy, việc đụng chạm đến người khác là việc khó có thể tránh khỏi nên ông bố nuôi bonus thêm câu kiểu nước đôi đầy bí ẩn cuối bài :
Cần giải thích rằng, clip này là giúp Phương Uyên nhận diện tên lưu manh chứ không phải gồm cả cảnh nó sàm sỡ Phương Uyên. Hành vi khốn nạn của nó, nó thực hiện ở chỗ khác chứ không phải ở chỗ đông người
Nói thật là đọc câu này, anh đã vốn không tin bây giờ càng đéo thể tin hơn được nữa. Lão Thụy mấy hôm nay cứ sồn sồn lên trên facebook là con nuôi của lão (Phương Uyên) bị C.A bóp vú (nói đúng như lão nói nhé). Giờ đọc cái bài này mới thấy hóa ra lão toàn nói đâu đâu, chả có cái éo gì trưng lên cho nó thuyết phục tí, ngay cả địa điểm xảy ra ở đâu lão cũng không dám phát biểu trong khi lão có thể hỏi PU (tất nhiên là trong trường hợp nếu chuyện đó xảy ra thật) chỉ biết câu chuyện xảy ra ở một nơi tên là “khác”Vãi khác. MK ( anh chửi tục phát ), hóa ra nó sồn sồn lên chỉ bằng cái đoạn tin nhắn nó bê ở đâu lên, éo biết có thật không và một vài cái ảnh mờ tịt chả chứng minh được cái quái gì. Hóa ra Thụy cũng chỉ dư lày thôi à. Quanh quẩn mãi, không tìm được cái gì hay ho hơn trong bài viết của ông Thụy, thêm cái đống bình mang tính bợ đít phía dưới, anh ngán ngẩm log out trong khi đó, một lũ dở hơi tập bơi khác vẫn đang tha hồ vịn vào cái thứ tạp nham của lão Thụy để vung bàn phím chém bão. 

Chém gió mỗi người một kiểu và thật sự thì kiểu não cũng ngu như nhau
Thêm sự xuất hiện của một thằng dở hơi cuồng phim kiếm hiệp
Chém gió thế thôi, giờ anh chỉ có mấy lời với em Uyên thế này (Thụy già thì anh không có cái ếu gì để nói cả):

Trước hết, anh phải nói rằng “Em vẫn chỉ là một kẻ đáng thương, bị lợi dụng ”, sao em không tự hỏi bản thân xem vì sao em lại có chuyến đi ra Hà Nội ngay trong thời gian thử thách tại địa phương, tại sao những người mà em gọi là bạn, là người thân, đặc biệt là ông bố nuôi đáng kính ấy không sắp xếp đưa em đi trước đó hay sau khi xin phép Chính quyền địa phương. Tiếp nữa, tại sao những người đó biết rằng trong ngày 25/9, em phải trình diện ở UNDN xã (Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận). Nhưng vé bay vào TP. Hồ Chí Minh của hai mẹ con em là tối 25/9/2013. Như vậy, trễ so với lịch trình diện ít nhất một ngày. Đáng ra, người bố nuôi đáng kính của em phải cố gắng sắp xếp cho em bay chuyến sớm hơn. Hoặc nếu trong trường hợp bất khả thì gọi điện hoặc fax thông báo cho chính quyền địa phương biết lý do em không thể về kịp đúng ngày 25/9. 

Không phải họ không am hiểu pháp luật mà họ biết rất rõ về điều này, chẳng qua họ đã lợi dụng pháp luật và chính em làm con tốt thí trong ván cờ của họ. Hẳn là họ đã biết rõ rằng chuyến đi này sẽ bị cản trở bởi LLCA để đảm bảo việc thi hành bản án của em, cho nên có thể một kịch kich bản đã được họ soạn sẵn, và máy quay lúc nào cũng sẵn sàng lia máy. Chỉ cần thấy CA và thế là "Action", máy được bấm và diễn viên bắt đầu diễn bằng trò la lối phản đối hết sức nồng nhiệt, Sau đó clip quay được tung ra với đủ trò vu vạ. Nhưng có vẻ như mấy trò kia không thể phát huy hết tác dụng nên cuối cùng họ lấy “xôi, thịt” của em ra để làm trò vu vạ. Và theo nguồn thông tin đáng tin cậy (nói trắng ra là nó trưng trên tường facebook ông bố nuôi em ấy) thì ông bố nuôi em đang tiến hành nâng cái trò hề này lên một tầm cao mới (Xem phía dưới)


Còn nếu như em đã biết và tự nguyện tham gia vào vở diễn này từ khi rời bước khỏi địa phương, thì coi như anh chưa nói gì nhé. Chúc em mạnh khỏe để diễn những trò tiếp theo…NHƯNG ANH NGHĨ LÀ CHÚNG NÓ SẼ KHÔNG CHỈ DỪNG LẠI Ở “XÔI” CỦA EM ĐÂU.

BONUS : Vếu này mới đáng để bóp này

Ảnh để ngắm, không phải để minh họa

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved