17/10/13

Sự ngu dốt và nhục nhã về việc làm của cái gọi là “Khối tinh thần Ngô Đình Diệm ở Đức Quốc”.

[Me Lo]-Trong những ngày này hàng triệu triệu người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế đang bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam, vị tướng kiệt xuất của thế kỷ 20, người từng làm nên một Điện Biên Phủ chấn động địa cầu. Thì ở một nơi xa xôi “Đức quốc” nào đó những kẻ tự xưng là “Khối tinh thần Ngô Đình Diệm ở Đức quốc” cũng đang rục rịch gửi thư mời tham dự ngày giỗ của Ngô Đình Diệm, kẻ đã gây ra biết bao tội ác cho nhân dân Việt Nam.
        Qua giấy mời chúng đăng thì nghe có vẻ sẽ tiến hành việc này trang trọng và quy mô lắm. Chắc chúng nghĩ việc này sẽ tạo được tiếng vang, phô trương thanh thế làm cho người ta biết đến tổ chức của chúng đây mà, hoặc cũng có thể để “lấy le” với các tổ chức khác giống như chúng chăng?
          Đúng là buồn cười và cảm thấy nhục nhã cho những kẻ này thật! Ai nghĩ  chúng lại đi tổ chức ngày giỗ cho kẻ đã gây ra bao nhiêu tội ác cho nhân dân Việt Nam, một kẻ chết tức tưởi khi bị chính tay chân của mình giết trong một cuộc đảo chính. Liệu việc làm của chúng có nhận được sự ủng hộ, tôn trọng của kiều bào ta ở Đức nói riêng và người dân Việt Namnói chung không?
          Ngay từ đầu có thể thấy việc làm của chúng chỉ cho chúng ta thấy ngu dốt nhục nhã của chúng. Nó không làm cho người ta thấy mủi lòng tiếc thương mà chỉ làm khơi dậy nỗi đau và niềm căm hận của đồng bào miền nam nói riêng và nhan dân Việt Namnói chung, những người có người thân, bạn bè, đồng đội đã bị chế độ MỸ-DIỆM thẳng tay tàn sát và đàn áp đẫm máu.
          Có thể nói việc làm của chúng sẽ nhanh chóng bị phá sản thôi vì làm sao kiều bào ta đến dự ngày giỗ của kẻ thù của mình  được , làm sao mà đến đó khi nỗi đau mất mát trước sự ra đi của vị Đại Tướng nhân dân, vị Anh hùng dân tộc Việt Nam vẫn còn. Có chăng nếu đến dự sẽ chỉ là một số kẻ đã bán rẻ lương tri và lòng tự hào tự tôn dân tộc, chúng sẽ chỉ là những con chó săn cho bọn đế quốc mà thôi.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved