21/10/13

Vụ Lê Quốc Quân và sự ồn ào kệch cỡm

[Đò Ngang]-Vậy là câu truyện của Lê Quốc Quân (LQQ) cũng đã có cái kết “xứng đáng” – 30 tháng tù giam và số tiền phải nộp do tội “Ăn cắp” lên tới 1.2 tỷ đồng. Đó là bản án nghiêm khắc dành cho những hành vi mà Quân thực hiện.

Câu chuyện đáng ra sẽ phải khép lại nhưng có lẽ sự “ồn ào” thì bây giờ mới thực sự bắt đầu. việc LQQ vào tù sẽ là cơ hội không thể bỏ qua trong công cuộc làm xiền của đội ngũ “Zân chủ” trong và ngoài nước. Sẽ bắt đầu bằng các cuộc biểu tình với “quy mô lớn” – theo cách nói của chúng(với sự giúp đỡ của nghệ thuật sắp đặt và công nghệ PR tàng hình).


Cơ hội kiềm xiền ngon quá đi ấy chứ, chờ mãi mới có một “nhà Zân chủ” bị xét xử và vào tù! Đã từ lâu việc kiếm cơm theo hình thức này đã trở thành một thói quen và là cơ hội không thể bỏ qua cho đám ăn theo, bọn kền kền mọi dợ. Minh chứng là từ các vụ xét xử Cù Huy Hà Vũ, Lê Thị Công Nhân, Lê Công Định… với cái mác “bảo vệ, đấu tranh cho nền dân chủ, tự do ngôn luận” thì những cơ hội trời cho như thế là tiền đề để tạo những “chiến công” cho bọn “Zân chủ” trong nước lập công, “hưởng chế độ đãi ngộ” của các thế lực bên ngoài. CƠ HỘI ĐẾN THÌ PHẢI CHOÉN THÔI! Bất biết nó ô nhục, nó hèn mạt thế nào, dù cho nó có xuất phát từ những kẻ ăn cắp, hay những cả hám danh và ưa dâm dục…
“Không khí” trước, trong khi xử LQQ “sôi động” bao nhiêu thì sau khi phiên tòa xét xử diễn ra càng sôi động bấy nhiêu. Nó ồn ào, náo động, sôi sục đến kệch cỡm. Trong khi cả nước đang oằn mình chống trọi với cơn bão số 10, thì bọn “Zân chủ” lại tổ chức “xuống đường” với một EVENT vô cùng “hot”, chúng mặc áo có hình LQQ, đứng xếp hàng, bố trí đội hình áp dụng đủ mọi cách của nghệ thuật sắp đặt đương đại để…chụp hình, quay phim, căng biểu ngữ với mục đích để lập công, để ghi điểm với các nhà “tài trợ” bên ngoài. Và – mục đích cao cả hơn nhiều là làm Xiền! Nghe đâu mỗi tên tham gia và lôi kéo được người khác tham gia sẽ có “Hoa hồng” – nghe như kiểu một chương trình quảng cáo, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm vậy.
Vậy đấy! nhìn qua và nghe nói thì cứ tưởng rằng giới “Zân chủ” trong nước đoàn kết và hợp tác lắm, nhưng thật ra thì mục đích cuối cùng đã rõ, cũng chỉ vì Xiền, không có Xiền thì chắc cũng chẳng có “nhà Zân chủ” nào làm những việc đó, chỉ khổ cho người dân, chịu cảnh tắc đường, chóng mặt, điếc tai và bị lợi dụng để “đưa vào những khuôn hình với kịch bản sẵn có”.
Kết thúc câu truyện, chỉ muốn nói với mấy anh chị “Zân chủ” làm gì thì làm đừng kệch cỡm và vô sỉ quá mức – dù cho đó có là bản chất! 

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved