14/9/13

Nhân cách của Nguyên An (Danlambao) để ở đâu?

[ Sự Thật ] - Một kẻ thiếu hiểu biết, dùng những lời lẽ ngông cuồng chê bai dân tộc mình, đất nước mình , dám đưa ra khẳng định ,kết luận cho tất cả mọi người bị “lùn nhân cách” đang là một trong những con bài trong tay blog danlambao. Blog danlambao là một blog phản động chuyên xuyên tạc đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, kích động người dân bằng những luận điệu phản động của mình nay lại chuyển sang cả việc chê bai, phê phán đất nước.Bài viết “Nhân cách bị lùn” do Nguyên An(danlambao) viết quả thực là một bài viết lố bịch, hoang tưởng, vô căn cứ, ảo tưởng theo các thế lực thù địch mà quên đi thực tế trước mắt.
Lí tưởng của  dân tộc phấn đấu qua cả một chặng đường  dài ngang nhiên bị bác bỏ bởi một kẻ mà chính bản thân đang còn quá thiếu hiểu biết. Con đường XHCN mà chúng ta đang đi lên bị gọi là hoang tưởng trong khi đất nước ta đang tiến lên một cách bền vững.Vẫn giữ nguyên cái tư tưởng phản động của blog(danlambao) mà hắn đang phục vụ Nguyên An lại tiếp tục đi vào cái lối mòn ngụy biện của chúng rằng Đảng đang lãnh đạo đất nước đi trên con đường thụt lùi,đi vào khủng hoảng.
Một người còn chưa biết nhân cách của mình đang ở đâu như Nguyên An mà ngang nhiên phán xét nhân cách của tất cả mọi người mà trong đó có cả thể hệ đi trước, những người đã hi sinh cuộc sống của mình để dành lại độc lập, tự do cho dân tộc.Hắn ngang nhiên phê phán, chỉ trích tất cả mọi người chỉ cần người đó đi theo Đảng. Trong con mắt của hắn tất cả những sự hi sinh của những người đi trước là vô nghĩa, phấn đấu vì mộng tưởng mà hắn  đang quên mất rằng cuộc sống bình yên mà hắn đang hưởng thụ hàng ngày cũng là do sự hi sinh của thế hệ đi trước để lại.
Nhân cách của Nguyên An (Danlambao) để ở đâu?
Không hiểu hắn dựa vào đâu mà nói rằng “ Nếu tại các quốc gia văn minh, muốn trở thành giàu có thì cá nhân các người đó phải nỗ lực học tập có địa vị trong xã hội hoặc kinh doanh và lao động cật lực mới có…còn ở Việt Nam thì không.” Ngay lời lẽ đầu tiên của mình hắn đã có ý ám chỉ dân tộc mình là một dân tộc  không văn minh, không có sự trung thực. Cái văn minh, trung thực của hắn là như những nước phương tây đang cho hắn giàu có lên mà không cần học hành và phấn đấu mà chỉ cần tự phê phán, chỉ trích dân tộc mình là có được.Còn mỗi người dân Việt Nam ta đều phải cố gắng , nỗ lực phấn đấuvì bản thân mình, để đóng góp xây dựng đất nước chứ không phải giàu có một cách nhanh chóng bằng cách phản bội dân tộc mình như cách mà Nguyên An đang làm. Một người muốn phấn đấu để thay đổi cuộc sống, để có thể giàu luôn phải phấn đấu, nỗ lực và hơn nua còn phải rèn luyện cả nhân cách và đạo đức của chính mình nữa.Chính hắn mới là người cần hiểu rõ điều này.
Hắn tiếp tục phỉ bang tất cả những lãnh tụ của đất nước bằng những lời lẽ mà mỗi người dân yêu nước đọc được đều cảm thấy như chính mình đang bị xúc phạm đến danh dự bản thân. Hắn sử dụng cái thông tin bia đặt của các thế lực thù địch đưa ra để tung tin rằng Bác Hồ không phải là người Việt Nam mà là người Đài Loan. Sự thật rõ ràng cả dân tộc ta đều biết , mọi người dân đều hiểu chỉ có những kẻ làm tay sai của các thế lực thù địch mới đang cố tìm mọi cách bịa đặt sự thật. Không những vậy mà tất cả những gì mà Bác đã cống hiến hi sinh cả cuộc đời mình cho dân tộc đối với hắn lại là giả tạo thậm chí là kẻ thù của dân tộc. Với hắn – một kẻ bán nước đi theo những thế lực thù địch thì làm sao có thể sống , học tập và làm việc theo gương của bác Hồ vĩ đại được vì đó là những việc làm vì lợi ích nhân dân của đất nước còn với hắn việc hắn làm là vì lợi ích của chính hắn cho dù nó có vô liêm sỉ, cho dù có phải phản lại chính đất nước mình.
Hắn cố gắng tìm mọi cách, bịa đặt bằng mọi cách để chê bai từng người trong Đảng, những người đứng đầu các bộ ngành và cả những người lãnh đạo đất nước. Đối với hắn tất cả đều không có năng lực, đều không có nhân cách.Thật lực cười cho Nguyên An.Đúng là chỉ có những kẻ ngu dốt như hắn mới có thể nghĩ và phát biểu được như vây.Những con người đại biểu ưu tú của nhân dân , được nhân dân tin tưởng  bầu chon lên mà hắn có thể cho rằng những người đó không có năng lực và nhân cách.Hắn đang cho rằng  cả dân tộc ta sai lầm còn một mình hắn đang là người duy nhất đúng đắn.Đúng là quá ảo tưởng và bệnh hoạn.
Sự lãnh đạo của Đảng, công lao của Bác Hồ, của Đảng với dân tộc ta đã được lịch sử ghi nhận và chứng minh. Điều đó là không thể phủ nhân.Dù Nguyên An có xuyên tạc với lí lẽ gì đi chăng nữa thì cũng chỉ chứng tỏ hắn là con người vô ơn bội nghĩa, bán rẻ nhân cách của mình để đi theo các thế lực thù địch quay lưng lại với dân tộc, đất nước mình. 

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved