29/1/14

Niềm tin trên mọi miền Tổ quốc!

[Mực Tàu] - Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về niềm vui lại tràn ngập khắc mọi miền đất nước. Các gia đình Việt Nam nô nức chuẩn bị mua sắm đồ dùng để sử dụng trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Những thứ đặc trưng không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền là thịt mỡ, dưa, hành và câu đối đỏ. Tuy nhiên, mỗi vùng miền quê lại có những đặc trưng riêng. Điều đó tạo nên sự phong phú và đa dạng về văn hóa của dân tộc ta. 


Mặc dù mỗi vùng, mỗi miền trên đất nước thể hiện những nét văn hóa riêng nhưng có một điểm chung lớn nhất trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam là mỗi gia đình tại khắp các vùng miền Tổ quốc, từ vùng sâu, vùng xa, đồng bằng hay miền núi, các thành phố đông dân cư hay các vùng đồng bào dân tộc thiểu số ít người đều treo Quốc kì. Những lá cờ đỏ sao vàng đang tung bay phấp phới trên những nóc nhà của những vùng quê nghèo, những con đường, dãy phố tại các đô thị. 


Tết đến xuân về với niềm vui chào đón năm mới thì mọi người dân lại thể hiện niềm tin với Đảng cộng sản Việt Nam. Có những gia đình đã kịp thời chuẩn bị một lá cờ tổ quốc mới thay cho những lá cờ đã phai màu từ những năm trước. Họ vẫn luôn tâm niệm rằng: Quốc kì của Tổ quốc là thiêng liêng, cao quý và lá cờ đổ sao vàng được đánh đổi bằng mồ hôi, công sức và máu xương của các thế hệ cha anh đi trước. Do vậy, các gia đình Việt Nam luôn trân trọng, nâng niu lá cờ của Tổ quốc. Chính điều này thể hiện tấm lòng yêu nước của người dân Việt Nam. Người dân Việt Nam luôn tin yêu vào sự lãnh đạo đất nước của Đảng Cộng sản. Niềm tin đó rất lớn, rất mãnh liệt đã đóng góp sức mạnh to lớn để bảo vệ Tổ quốc. Toàn thể dân tộc Việt Nam đang đón chào xuân mới với niềm tin mới và những thắng lợi mới.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved