20/1/14

Sự bịa đặt thô thiển của Thạch Thảo!

[Mực Tàu] - Thời gian vừa qua trên mạng Internet đăng tải nhiều thông tin về việc tổ chức lễ tưởng niệm những chiến sĩ anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam chiến đấu chống lại sự xâm lược của kẻ thù ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường sa. 
Tuy nhiên có kẻ đã cố tình bịa đặt để tuyên truyền khơi gợi lại nỗi đau của nhân dân Việt Nam. Mà điển hình là Đinh Thị Nguyễn Thảo Quỳnh Như, bà này có tên gọi khác là Thạch Thảo. Để tưởng nhớ đến chiến công, công lao to lớn của các chiến sĩ anh dũng chiến đấu thì cần phải được tổ chức trang nghiêm. Thế nhưng Thạch Thảo lại chọn áo dài, đeo dải băng màu xanh lòng thòng. Thông thường khi người ta đến các buổi lễ tưởng niệm những người đã khuất thì chỉ cần ăn mặc lịch sự, con người chọn bộ trang phục có tối màu. Ở đây, Thạch Thảo lại chọn màu xanh, đeo băng. Thật là sự ăn mặc lố lăng, kệch cỡm đến mức quá chớn. Chẳng ai nói ra nhưng cứ nhìn cái diện mạo ấy là chắc chắn trong mỗi người sẽ xuất hiện một sự phản cảm không hề nhẹ. Thạch Thảo đã đi ngược lại với giá trị truyền thống của dân tộc.

Tưởng niệm công lao của các chiến sĩ hi sinh
Không những thế, Thạch Thảo còn vu cáo cho công an. Mụ này bịa đặt công an uy hiếp. Tất nhiên rằng chỉ cần thấy mụ này xuất hiện với cái trang phục kiểu dạ hội, cái vẻ mặt hớn hở như sắp được ai đó cho cái gì khiến mụ sướng thì chẳng ai tin lời mụ cả. Muốn đăng ảnh cho mọi người xem bản mặt của mụ này nhưng điều này chẳng khác nào tuyên truyền cho bọn phản động. Xin phép không đăng ảnh của Thạch Thảo. Nhưng mọi người chớ nhầm nhé! Tên rất đẹp giống một loài hoa nhưng lòng dạ vô cùng đen tối!
Nhìn thấy hình ảnh của Thạch Thảo mà không ít người thấy ghê sợ. Mụ mang tiếng là đi tưởng niệm các chiến sĩ năm xưa chiến đấu để bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc nhưng cái cách mà mụ thể hiện chẳng phù hợp với tưởng niệm một chút nào.

Thạch Thảo có làm gì phạm pháp thì pháp luật mới đụng đến chứ người như mụ thì có ma nào muốn gặp mụ cả. Chỉ có mụ và gia đình mụ mới sợ hãi khi thấy có những người đại diện cho pháp luật đụng tới. Chứ người bình thường, không làm gì sai trái thì chẳng bao giờ sợ đến cái mức như mụ nói cả. Mụ viết trên facebook của mụ như thế thì chẳng khác gì “lạy ông tôi ở bụi này”. Hình như Thạch Thảo đang thèm khát cái gì đó nên mới cố tình đăng tin để cho mọi người biết là nhà mụ chỉ có hai mẹ con thôi. Có lẽ mụ cũng đang vô cùng thèm khát cái mà vốn dĩ thuộc về bản năng sinh lí của một phụ nữ bấy lâu nay rất cô đơn.

Tìm hiểu sâu xa mới biết Thạch Thảo có quan hệ họ hàng với Đinh Nhật Uy và Đinh Nguyên Kha. Đây là hai tên phản động đang có hoạt động chống phá chính quyền Việt Nam. Có lẽ hành động của Thạch Thảo cũng bị Uy và Kha cổ súy nhiệt tình. Ngờ đâu cả nhà Thạch Thảo trở thành vô lương tâm, bất nhân, bất nghĩa. Họ dám cười cợt trên những hi sinh của những người anh hùng ngã xuống để bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc. Hành động của Thạch Thảo thât đánh phỉ báng.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved