9/12/13

Phạm Chí Dũng – Một con người ngược lại với cái tên

[Me Lo] - Thật đáng buồn cho những con người lệch lạc về tư duy, sai lầm trong hành động như Phạm Chí Dũng. Hành động của hắn xứng đáng được nhận


Chắc hẳn độc giả của báo mạng Internet không còn xa lạ với cái tên Phạm Chí Dũng. Gần đây, không biết là tự bản thân hắn hay có ai xúi giục mà hắn đã viết “tâm thư”. Bạn đọc ban đầu nghe thấy “tâm thư” mà tò mò muốn tìm hiểu chân tướng sự tình trắng đen ra sao? Nhưng khi biết rõ nguồn cơn câu chuyện thì thật là việc bình thường thôi. Tên họ Phạm này này cũng chỉ thể hiện mong muốn của bản thân hắn là xin ra khỏi Đảng Cộng sản.

Việc một công dân được kết nạp vào Đảng Cộng sản là hoàn toàn thể dựa trên nhu cầu, mong muốn thiết thực của công dân, chứ Đảng Cộng sản không ép ai phải theo mình cả.

Vậy mà ông Phạm Chí Dũng cũng biết rằng ông viết bức “tâm thư” của ông mà ông cứ làm như Đảng Cộng sản bắt ông vào tổ chức của Đảng là sao! Ông Chí Dũng cũng từng được kết nạp vào Đảng nên ông hiểu thôi, ngay cả bản thân ông cũng “phải viết” một lá đơn xin vào Đảng. Tôi nói là “phải xin” vì nếu không viết đơn xin thì những người có trách nhiệm trong Đảng Cộng sản sẽ không bao giờ kết nạp cho ông vào Đảng đâu. Tôi nói như vậy là để giải thích cho ông Chí Dũng hiểu thêm một điều rằng Đảng Cộng sản kết nạp quần chúng vào tổ chức Đảng luôn dựa trên tinh thần tự nguyện.

Một điều vô cùng quan trọng mà ông Chí Dũng cũng nên biết là việc công dân đã được kết nạo vào Đảng và khi công dân ấy không muốn đứng trong hàng ngũ của Đảng thì có quyền làm đơn xin ra khỏi Đảng. Với riêng ông Phạm Chí Dũng thì điều này tôi thấy đó như một ân huệ mà Đảng dành cho ông. Bởi một phần ông không xứng đáng là một đảng viên, một phần ông quá gian trá, táo tợn!

Bàn về bức “tâm thư” của ông Phạm Chí Dũng: tâm thư có nghĩa là bức thư của một cá nhân muốn thể hiện những điều tâm huyết của mình, muốn đóng góp điều gì đó tốt đẹp cho xã hội. Thế nhưng tâm thư của ông Chí Dũng lại hoàn toàn ngược lại. Đơn giản bởi ông Chí Dũng chỉ một mực bày tỏ quan điểm cá nhân, cái nhìn phiến diện và lệch lạc về tư tưởng của bản thân ông Dũng mà thôi. Phạm chí Dũng gian trá tới mức đã bác bỏ vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ông Phạm Chí Dũng nói:

“Kết quả của cơ chế “lãnh đạo toàn diện” của đảng Cộng sản, mà thực chất là tư tưởng một đảng cố hữu, chính là nguồn cơn sâu xa và nguồn dẫn trực tiếp khiến cho xã hội Việt Nam rơi vào tình trạng không thể khác hơn là thảm cảnh như ngày hôm nay”

Vậy, xin hỏi ông Chí Dũng ông đã bao giờ nhìn nhận về kết quả mà nhân dân Việt Nam đã dành được khi dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản hay chưa? Tôi đã biết ngay từ đầu với cái giọng điệu của ông là ông đang có vấn đề nghiêm trọng từ trong tư duy của ông. Vì tư duy ông sai nên hành động của ông lệch chuẩn như thế này! Ông không biết rằng nhờ có Đảng mà dân tộc Việt Nam đã hiên ngang sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới ngày hôm nay. Ông Chí Dũng có biết rằng dân tộc ấy xuất phát điểm từ khói lửa chiến tranh, từ sự hoang tàn và đổ nát không? Tôi xin hỏi thêm ông Phạm Chí Dũng: Ai đã đưa dân tộc Việt Nam từ một đất nước từ những bữa cơm độn với khoai, sắn để giờ đây trở thành một quốc gia có sản lượng lương thực xuất khẩu đứng vào tốp đầu của thế giới? Ai đã làm cho đất nước Việt Nam từ một chiếc radio cũng là niềm mơ ước thì giờ đây công nghệ thông tin đã phổ cập đến tận vùng sâu, vùng xa?

Ông Phạm Chí Dũng nên suy nghẫm và trả lời cho tôi những câu hỏi trên rồi hối hận cũng không muộn!
Ông Phạm Chí Dũng nói:

“Xuất thân trong một gia đình có truyền thống cách mạng, được đào tạo từ môi trường quân đội và nhiều năm công tác trong hệ thống chính quyền, đảng cùng nhiệm vụ bảo vệ an ninh…”

Quả là ông Chí Dũng có cái da mặt thật là không mỏng một chút nào! Ông đàng hoàng là con của một gia đình có truyền thống, nền nếp là thế và lại được đào tạo có bài bản. Thế nhưng giờ đây ông lại đi nói xấu, phản bác lại những điều mà ông đã dành một phần đời để cống hiến. Đặc biệt là ông Chí Dũng đã đi ngược với tổ tiên ông, ông cha ông là những con người có truyền thống cách mạng.

Một vài tâm sự của tác giả: Là một độ giả của báo mạng, tôi vô tình đọc được bài viết của ông Phạm chí Dũng, thấy sự xảo trá của Phạm Chí Dũng nên tôi bày tỏ một số quan điểm mong ông Chí Dũng bình tĩnh suy nghĩ lại để xám hối. Tôi nghĩ rằng kiểu bài viết như của ông Phạm Chí Dũng thì đầy ra đấy, nhưng không dễ lừa được nhân dân Việt Nam đâu. Đất nước chúng ta đang trong thờ kỳ đổi mới, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. Có thể lời ông Phạm Chí Dũng đúng:“…chẳng có gì là vĩnh viễn…”. Chúng ta nên tin rằng, đất nước ta sẽ hướng tới một chế độ xã hội cao hơn, phát triển hơn, đó là chế độ Chủ nghĩa Cộng sản. Thật mừng vì tới ngày hôm nay, công tác phòng chống tham nhũng của nước ta đã tiêu diệt, loại bỏ được những con sâu mọt hại dân (Các bạn có thể đọc tham khảo ở tảng này: http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/12/viet-nam-xu-ly-52-lanh-ao-tham-nhung.html).


Đây chỉ là tâm sự nhỏ của một công dân bình thường gửi ông Phạm Chí Dũng! Ông hãy đọc và suy ngẫm! 

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved