24/9/13

Đường Hồ Chí Minh – Con đường lịch sử, thống nhất đất nước

[ Sự Thật ] - Đất nước ta có rất nhiều con đường nhưng con đường mang cái tên đẹp nhất, ý nghĩa nhất và có lịch sử hào hùng nhất thì không có con đường nào khác ngoài Đường mòn Hồ Chí Minh lịch sử. Nhìn lại lịch sử đất nước khi chúng ta bị chia cắt 2 miền đất nước do đế quốc Mỹ xâm lược, lúc đó ngoài miền Bắc đã giành được chính quyền và tiến lên xây dựng Chủ Nghĩa Xã Hội nhưng ở miền Nam thì còn đang bị bọn đế quốc Mỹ và ngụy quân, ngụy quyền chiến giữ và nắm chính quyền, nhân dân miền Nam gặp muôn vàn khó khăn. Lúc đó không còn cách nào khác là chúng ta phải vận chuyển lương thực, thực phẩm, thuốc men, đạn dược và con người vào trong miền Nam để tiến hành cuộc khác chiến giành lại độc lập thống nhất đất nước. Con đường Hồ Chí Minh đã đi vào lịch sử dân tộc như một con đường huyền thoại gắn liền với sự nghiệp thống nhất đất nước của dân tộc ta. Nó đã đi vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam, đi vào thơ ca Việt Nam với những tác phẩm vượt thời gian như: Cô gái mở đường, Lá đỏ, Chiếc gậy Trường Sơn….Vậy mà giờ đây có những kẻ như Nguyên Anh(danlambao) lại đang cố tình bác bỏ điều đó theo những suy nghĩ , luận điệu mà các thế lực thù địch nước ngoài đã tiêm nhiễm vào con người hắn.
Đường mòn Hồ Chí Minh - Con đường nối liền lịch sử Việt Nam
Đường mòn Hồ Chí Minh - Con đường nối liền lịch sử Việt Nam
Nguyên Anh (danlambao) đã đi theo một bài báo của các thế lực thù địch ở nước ngoài chế giễu con đường Hồ Chí Minh lịch sử và cho rằng không phải là con đường huyền thoại mà là con đường thần thoại. Những lí lẽ mà hắn ta viết ra hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ và sặc mùi phản động. Những thứ mà hắn phát ngôn ra toàn những lời lẽ hàm hồ, ngông cuồng mà mỗi người dân yêu nước nghe qua đều muốn dành cho hắn cái nhìn khinh bỉ . Cái tên Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc vậy mà hắn cũng có thể chế giễu, bỡn cợt cho được. Chẳng cần tới ban tuyên giáo hay cái gì khác để làm bất cứ điều gì mà mỗi người dân Việt Nam đều yêu quý, kính trọng Bác Hồ vĩ đại. Một con người đã dành cả cuộc đời mình cho dân tộc, mong muốn của Bác luôn là giành được độc lập thống nhất cho dân tộc, làm cho dân tộc đi lên phát triển, nhân dân được ấm no. Cả dân tộc ta đã rơi lệ khi Bác ra đi, từ đứa trẻ nhỏ cho tới người già không ai không yêu quý Bác vì những việc Bác đã làm được cho đất nước và vì phẩm chất đạo đức cao quý của Bác.Vậy mà một kẻ như Nguyên Anh lại dám xuyên tạc sự thật, nghe theo các thế lực thù địch bên ngoài phê phán, chế giễu vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.Quả thật bất kì người dân yêu nước nào cũng không thể tha thứ cho những hành động của hắn.
Sau khi bôi xấu lãnh tụ của dân tộc hắn tiếp tục bịa đặt về con đường Hồ Chí Minh. Không hiểu Nguyên Anh còn đủ thị lực để nhìn rõ mọi thứ hay không mà giám cho rằng đường Hồ Chí Minh sau khi được Nhà nước ta nâng cấp sửa sang lại không có một bóng người đi. Chắc hẳn theo những ông chủ của hắn thì phải bịa đặt cho mọi chính sách, đường lối của Nhà nước ta đều là sai lầm cho lên bằng mọi cách hắn phải cố mà bịa đặt cho càng nhiều càng tốt. Đương Hồ Chí Minh được nâng cấp lên đã giảm tải rất lớn lượng xe trên quốc lộ 1A. Với tính chất huyết mạch của mình nếu không có đường Hồ Chí Minh thì chắc chắn quốc lộ 1A được xây dựng trước đó sẽ không thể chịu tải được hết lượng phương tiện lưu thông và việc đường Hồ Chí Minh được nâng cấp sẽ cùng với quốc lộ 1A tạo sự thông thoáng cho việc lưu thông Bắc Nam của các phương tiện giao thông. Tuyến đường Hồ Chí Minh đang trở thành tuyến đường quan trọng, huyết mạch cùng với quốc lộ 1A để kết nối ba miền đất nước.
Để giải thích cho sự bịa đặt của mình Nguyên Anh (danlambao) đã tiếp tục mang cả những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh để mang lại hòa bình độc lập dân tộc ra để làm lí lẽ để hắn ngụy biện. Để thực hiện được âm mưu của mình hắn đã không từ thủ đoạn gì để đạt được mục đích dù nó có vô liêm sỉ và bỉ ổi đến mấy.Hắn gọi sự đoàn kết dân tộc Nam Bắc và sự cứu viện của miền Bắc cho miền Nam là những chính sách man rợ của Đảng và Nhà nước ta.Với hắn thì đó là hành động man rợ vậy bọn đế quốc xâm lược và  những hành động của chúng với hắn sẽ là như thế nào. Phải chăng chỉ cần hắn được lợi từ chúng giống như các thế lực thù địch đang cho chúng thì sẽ là những hành động nhân văn ,cao cả. Hắn đem sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ trên con đường Hồ Chí Minh là nguyên nhân để giải thích cho sự bịa đặt rằng đường Hồ Chí Minh không một bóng người. Hắn cho rằng hương hồn của các anh hùng liệt sĩ cản trở nhân dân đi trên con đường Hồ Chí Minh. Đúng là một con người như hắn lúc nào cũng chỉ có được những suy nghĩ  xấu xa và ngụy biện như vậy mà thôi. Chính những kẻ mà hắn đang phuc vụ là những kẻ mà ngày trước đã xâm lược nước ta khiến nhân dân ta phải bỏ bao xương máu để dành lại hòa bình , thống nhất cho dân tộc. Để có thể viện trợ được cho miền Nam kháng chiến đã có rất nhiều anh hùng liệt sĩ phải ngã xuống nhưng những sị hi sinh đó là cao cả và được dân tộc ta kính trọng, tôn vinh chứ không phải là để ngụy biện cho sự bia đặt của Nguyên Anh như vậy.
Những lí lẽ và sự ngụy biện của Nguyên Anh chỉ làm cho những người yêu nước nhận ra bản chất xấu xa của hắn và dành cho hắn những sự khinh bỉ .Con đường Hồ Chí Minh lịch sử sẽ mãi mãi đi vào lòng người dân Việt Nam như một con đường huyền thoại, con đường gắn với sự thống nhất và độc lập dân tộc. Con đường  còn có ý nghĩa thiêng liêng khi nó mang tên vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc,  đồng thời nó tượng trưng cho sự biết ơn của nhân dân sẽ mãi không bao giờ quên sự hi sinh của những anh hùng liệt sĩ để mang lại sự độc lập,thống nhất của dân tộc ta

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved