22/10/13

Này! anh Nguyễn Bá Chổi…

          [Mực tàu] - Thú thực tôi thấy tên anh buồn cười và hơi bẩn thỉu thật. Tôi nghĩ bố mẹ anh khi sinh anh ra không đặt cho anh cái tên như vậy đâu,  vì khi sinh con ra ai cũng muốn đặt cho con một cái tên thật đẹp để tự hào chứ ai lại đặt tên con là “chổi”. Và tôi cũng nghĩ chắc anh cũng vì vài đồng bạc lẻ của mấy kẻ “bợ đít thầy Mỹ” quăng cho mà đổi tên mình như vậy! Đúng là thật xấu hổ và nhục nhã cho bố mẹ anh khi có một đứa con như anh.
          Để tôi thử phân tích cho anh vì sao anh lấy cái tên bẩn thỉu như vậy và những việc làm từ cái tên “chổi” đó nhé:
          Thứ nhất, anh lấy cái tên “chổi” vì “chổi” có thể quét sạch mọi thứ mà anh cho là “ thối nát, mục ruỗng, bẩn thỉu của Cộng Sản Việt Nam”. Đúng ý anh quá phải không? Còn tôi thì tôi lại thấy sự ngu dốt của anh ở việc đó. Tại vì sao ư? Vì anh lấy cái tên vừa buồn cười vừa bẩn thỉu để đi nói xấu, xuyên tạc, bóp méo sự thật thì cái tên “chổi” của anh chỉ làm cho bàn dân thiên hạ chê cười và chửi rủa cho mà thôi.
          Thứ hai, việc làm của anh những tưởng sẽ giống như cái suy nghĩ của anh nhưng khi anh thực hiện lại cho thấy sự đần độn thiếu suy nghĩ khi xuyên tạc bóp méo sự thật của anh. Thử hỏi như vậy thì ý đồ của anh có bị phá sản hay không?
          Ví dụ nhé: việc bác Phàng Sao Vàng một cựu chiến binh Điện Biên Phủ khi nghe tin người chỉ huy, người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam, Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra đi đã đi bác đã không kìm được cảm xúc và đã đi xe máy từ Sơn La xuống Hà Nội để viếng. Hình ảnh người lính già với rất nhiều huân chương trên ngực áo đứng nghiêm trang chào tiễn đưa người chỉ huy của mình làm biết bao nhiêu người dân xúc động.

          Vậy mà anh lại xuyên tạc bóp méo sự việc đó khi vu cáo rằng: “ Phàng Sao Vàng là đối tượng chống đối là đối tượng biểu tình và là đối tượng tập trận của quân đội, trốn xuống viếng tướng Giáp …” và anh ngang nhiên chèn ghép ảnh một cựu chiến binh huân chương đầy ngực tay cầm biểu ngữ. Thử suy nghĩ xem một cựu chiến binh đã không tiếc tuổi thanh xuân của mình đi theo tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc, của Đảng cầm súng đấu tranh cho  độc lập dân tộc. Đảng và Nhà nước đã ghi nhận những công lao đóng góp của bác cho đất nước, bằng chứng là những huy chương trên ngực của bác. Thật sự tôi dám chắc rằng không chỉ riêng cá nhân người cựu chiến binh đó mà bất kỳ người dân nào cũng muốn đập vào mặt anh ngay khi họ biết việc đó.

          Tóm lại tôi cũng muốn nói nhiều nữa để chỉ cho anh thấy được cái nhược điểm, cái ngu dốt của mình nhưng mà thôi. Vì dù nói thế nói nữa thì khi mà bọn chúng những kẻ “bợ đít thầy Mỹ” lại vứt cho anh vài “cắc” lẻ thì anh lại vung “ chổi” lên, lúc đó thì cuộc sống vốn yên bình của nhân dân Việt Nam lại bốc mùi xú uế và bố mẹ anh lại được nhục nhã vì đứa con quý tử của mình khi bị người dân chửi rủa.

                                                                                      

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved