17/10/13

Lên đây ngay!tôi gặp!


[Me Lo]- Sếp: A lô! Cử hả? lên ngay phòng tôi!
Cử: Cốc…cốc…cốc
Sếp: Vào đi!
Cử: dạ thưa anh, ai cho gọi em ạ!
Sếp: Cậu ngồi đi! Ngồi đọc cái Mail này cho tôi, xem kỹ cái file ảnh ấy.
Cử: Toát mồ hôi, ngồi đọc ngấu nghiến
10 phút sau
Sếp: xong chưa?lâu thế!
Cử: Dạ thưa anh! Chuyện này em không biết ạ!
Sếp: Không biết là thế nào?rõ ràng cái thằng Nguyễn gì đó nói là “sau khi được thư ký của ông cho phép, tôi đã vào và có cuộc phỏng vấn dài 15 phút”. Tôi hỏi cậu: tôi có trả lời phỏng vấn đứa nào đâu, hay là cậu dám thay tôi trả lời phỏng vấn?
Cử: Dạ! Dạ! thưa anh, em đâu dám vậy, thực sự em cũng không biết đứa nào bịa đặt ra cái chuyện vô lý này ạ!
Sếp: Cậu xem cho tôi cái trang nào đã bịa đặt cái chuyện này cho tôi!
Cử: Dạ thưa anh, đây là blog Dân lầm than ạ!
Sếp: Nó là của thằng nào! Tao bắt được đó tôi cho nó vào tù luôn.
Cử: Dạ! anh bớt giận ạ!
Sếp: Bớt là là bớt thế nào, cậu đọc cậu thấy rõ rồi đấy. Nếu như nội dung đúng thì không nói làm gì, nhưng đây là những lời bịa đặt của cái thằng mất dạy đó. Nó dám nói xấu Đại tướng Võ Nguyên Giáp, dám nói đất nước mình sắp vào tay ngoại bang, bố láo kinh khủng!
Cử: Vâng em biết tâm trạng của sếp! nhưng sếp không biết đâu ạ, em thình thoảng cũng lang thang trên mạng cũng thấy những chuyện như vậy ạ!
Sếp: Như vậy là thế nào?
Cử:  Các blog này là blog xấu sếp ạ! Em nghe nói do mấy thằng phản động bên ngoài lập ra để nói xấu, xuyên tạc về Đảng, Nhà nước. Tất cả những người có tên như sếp trên blog này nếu đọc được đều sốc vì không hiểu chuyện gì xảy ra cả sếp ạ. Mà thực ra cũng chả có ai sốc cả chỉ có hiếm người có tiếng nói như sếp thôi, còn nhiều cái tên chúng bịa ra sếp ạ!
Sếp: cái bọn này nó điên à! Nó làm bậy để làm gì cơ chứ!
Cử: Sao lại để làm gì hả sếp? em nghĩ chúng nó có tiền đó, bọn xấu bên ngoài nuôi chúng để chúng nó phá đất nước mình đó. Nhưng chúng chả biết làm thế nào để phá cả, vì Nhà nước mình ngày càng phát triển,  cuộc sống nhân dân ngày càng nâng cao. Vì thế chả có cái cớ nào để chúng nói xấu nước mình cả. Chả có nhẽ, thế là chúng xuyên tạc, bịa đặt sự thật sếp ạ!
Sếp: Đúng là bọn khốn nạn, thế bọn nó toàn bịa đặt các cuộc phỏng vấn đối với những người như tôi à?
Cử: Không a ạ! Chúng bịa đặt tất cả những gì có thể ạ! Ví dụ như,chúng chụp được một hình ảnh người bị thương do tai nạn giao thông thì chúng bịa đặt một cuộc phỏng vấn giả tạo với một người giả tạo là : Xin hỏi bạn? công an đánh bạn như thế nào ạ!
Sếp: Sặặặặặặặặặặặặặặặặặặặc!
Cử: Nó cắt ghép những bức ảnh tập chống khủng bố của công an ta với những hình ảnh dân mình bị thương do vướng phải mìn còn sót lại của Mỹ từ đó bịa ra một cuộc phỏng vấn giả tạo là: xin hỏi các bạn, công an đàn áp các bạn như thế nào?
Sếp: Sặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặặc!
Cử: Nó còn…!
Sếp: Thôi! Thôi! Nực cười, thế thì ai mà tin.
Cử: Vâng chả ai tin cả! sếp thử nghĩ mà xem nếu dân mình tin, em tin, sếp tin thì nước mình không bình yên thế này.
Sếp! Nhưng tôi vẫn thấy rất bực, hy vọng mấy anh công an sớm quét sạch cái bọn rác rưởi này!
Cử: Dạ vậng ạ! À mà ai gửi cho sếp cái mail đó vậy?
Sếp: thì thằng bạn làm ở công ty phần mềm diệt vi rút, anh ấy chắc cũng hay lang thang trên mạng và tình cờ bắt gặp và chụp lại gửi cho tôi.
Cử: À ra vậy!
Sếp: Đúng là cái lũ mất dạy! vô liêm sỉ, bịa đặt, tôi mà tóm được cái thằng Nguyễn gì đó, tôi kiện cho đi tù.
Kệch cớm! hổ lốn!
30.0pt; � - e _ @M_ 0%'>Cử: À ra vậy!

Sếp: Đúng là cái lũ mất dạy! vô liêm sỉ, bịa đặt, tôi mà tóm được cái thằng Nguyễn gì đó, tôi kiện cho đi tù.

Kệch cớm! hổ lốn!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved