23/1/14

Thương thay anh LÊ HIẾU ĐẰNG!

[Đò Ngang] - Chào tạm biệt anh LÊ HIẾU ĐẰNG! Vậy là anh đã ra đi vĩnh viễn, xã hội mất đi một con người như anh. Biết rằng gia khuyến của anh rất buồn bởi sự không có nỗi đau nào khi mất đi một người thân.
Lửa đã tắt, làm sao cháy lạị
Chia tay rồi, mãi mãi là xa!
Lê Hiếu Đằng
Chúng tôi bày tỏ lòng thương tiếc tiễn đưa anh tới nơi an nghỉ cuối cùng. Mong anh ra đi thanh thản, chứ đừng vương vấn bụi trần nữa. Anh đừng để ý đến những trật tự trong xã hội tốt đẹp này đang có. Tiếc rằng khi anh ra đi cũng đúng là lúc đất nước Việt Nam đang có những chuyển mình khởi sắc với tinh thần quyết tâm đổi mới. Chúng tôi tin rằng, nếu anh còn sống, còn được chứng kiến những bước tiến mới của đất nước Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thì anh sẽ có cái nhìn khác so với cái nhìn của anh vốn tồn tại trong con người anh bấy lâu nay. 

Chúng tôi hiểu rằng, căn bệnh ung thư tai ác kia đã cướp đi hơi thở của anh. Trong những giây phút cuối của cuộc đời chúng tôi tin rằng thâm tâm anh sẽ có những mong muốn giống tâm trạng của rất người trước lúc nhắm mắt xuôi tay. Đó là mong muốn được người đời tha thứ cho tất cả các lỗi lầm. Chúng tôi biết rằng anh anh có nhắc nhở bạn bè anh, người thân anh nên làm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa, đừng để đến khi sức cùng lực liệt như anh mới hối hận. 

Cuộc đời con người ai cũng sinh ra và mất đi, có hợp có tan, sinh ra từ cát bụi rồi lại trở về với cát bụi mà thôi. Thế mà tại sao lại có kẻ nhẫn tâm đến thế, họ nhìn người thân, bạn bè của họ chết đi vì một cái ảo tưởng hoang đường mà họ vẫn thản nhiên cổ súy cho cái ảo tưởng hoang đường ấy. 

Anh mất đi cũng như một sinh linh nhỏ bé trên đời này. Anh hãy yên tâm với giấc ngàn thu anh nhé. Những gì anh làm và nói với Đảng Cộng sản cho đến lúc này sẽ được bỏ qua, và không ai nghĩ tới bởi anh đã không còn trên cõi đời này. 

Chúng tôi nghiêng mình trước sự ra đi của anh! 

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved