29/1/14

Tết đến với mọi nhà!



[Đò Ngang] - Phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, truyền thống “lá lành đùm lá rách”. Khi giờ khắc thiêng liêng của đất trời chào đón năm mới đang đến gần. Nhằm đảm bảo cho tất cả người dân có cái Tết no đủ, vui tươi, Đảng và Nhà nhà nước Việt Nam thực hiện chính sách hỗ trợ những gia đình nghèo về vật chất và tinh thần. Những chuyến xe chở hàng hóa gấp rút với những quãng đường cuối cùng để mang lương thực tới những vùng quê nghèo. Đây là chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta thể hiện sự quan tâm của Đảng tới cuộc sống của người dân trên mọi miền của Tổ quốc, đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Để người dân có đủ lương thực đón Tết, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định xuất cấp (không thu tiền) 4.140 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho 2 tỉnh: Lai Châu và Hà Nam để cứu đói nhân dân trong dịp Tết nguyên đán và giáp hạt năm 2013. Cụ thể, tỉnh Lai Châu được hỗ trợ 2.160 tấn gạo; tỉnh Hà Nam được hỗ trợ 1980 tấn gạo.
Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Lai Châu và tỉnh Hà Nam sử dụng số gạo được cấp nêu trên hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng cho nhân dân cứu đói. Trường hợp vẫn còn khó khăn, UBND các tỉnh báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét tiếp tục hỗ trợ.

Đây chỉ là một trong nhiều các địa phương được nhận hỗ trợ để đón Tết. Chính sách hỗ trợ người nghèo có Tết được Đảng và Nhà nước Việt Nam giám sát, chỉ đạo thực hiện trên toàn bộ các tỉnh thành cả nước. 

Đây là sự quan tâm kịp thời của Đảng và Nhà nước tới cuộc sống của nhân dân. Điều này là minh chứng đanh thép để khẳng định một điều rằng những lời tuyên truyền của các thế lực xấu đều là sự bịa đặt. Âm mưu của các thế lực xấu là muốn phá hoại sự nghiệp xây dựng Tổ quốc mà toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang nỗ lực phấn đấu. Tuy nhiên, các thế lực xấu đó vẫn luôn ngu ngơ và quá mơ hồ. Bọn chúng đâu biết rằng nhân dân Việt Nam vẫn dành trọn niềm tin cho Đảng Cộng sản. Sự thật vẫn là sự thật, lời bịa đặt của chúng không bao giờ có một chút gì gọi là thuyết phục bởi hàng ngày, hàng giờ nhân dân Việt Nam luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm.
Với mục đích Tết đến mọi nhà mọi miền, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn có sự quan tâm kịp thời đến người nghèo. Sự quan tâm, chăm chút của Đảng và Nhà nước Việt Nam để đảm bảo mọi người dân đều có Tết là trách nhiệm, vai trò cao cả của Đảng và Nhà nước, phản ánh rõ tính ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa, Đảng Cộng sản Việt Nam là đại biểu trung thành nhất của nhân dân Việt Nam. Đảng Cộng sản là đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.
Cả dân tộc Việt Nam đang dần bước sang năm mới, một mùa xuân mới lại về và khi mùa xuân mới về cũng là thời điểm mà đất nước ta đang quyết tâm thực hiện đổi mới toàn diện. Sự quan tâm sâu sát mà Đảng và Nhà nước dành cho nhân dân góp phần tạo niềm tin của Đảng trong nhân dân, đồng thời niềm tin ấy là sức mạnh để cả nước đạt được những thắng lợi mới trong năm mới.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved