19/9/13

Tiếp tục bài “lởm” tẩy trắng bôi đen!

[ Me Lo ] - Mấy ngày vừa qua một vài trang mạng lại nổi lên chiêu bài tẩy trắng bôi đen, nói đây là chiêu bài cũng đúng mà không phải cũng chả sao, có lẽ nói chiêu bài cho nó oai, động viên mấy bố tướng này một chút khi đã cố gắng nghĩ ra những câu chuyện đọc mà thấy chuối vãi. Cái “vãi” ở đây là vãi về dàn dựng câu chuyện mà có lẽ em thiểu năng trí tuệ khi đọc cũng phải phá lên cười mà nói “bố láo”, bố láo của mấy ông bố tướng, bà tướng không lo mà làm ăn suốt ngày lê la trên mạng nói linh tinh, cụ thể như:
Đối tượng Hằng, một trong những đối tượng quá kích, phản ánh xuyên tạc sự thật tại Mỹ Yên-Nghi Lộc- Nghệ An
Vụ gây rối tại  Mỹ Yên – Nghi Lộc – Nghệ An  ngày, vụ việc này thực chất là do giáo dân quá khích khi bị một vài kẻ côn đồ xúi bẩy mà làm ảnh ưởng đến trật tự tại địa phương, phóng viên báo Nghệ an đã đăng bài phản ánh sự tật về sự việc này, thậm trí Đài Truyền hình Nghệ an cũng đã có phóng sự công khai cho người dân biết vậy mà một vài bố tướng được gọi “vãi” ở trên lại lợi dụng sự việc này, cắt gép hình ảnh, rồi đăng lên một số trang Blog và xuyên tạc sự thật, cho rằng đây là một cuộc “đàn áp thảm khốc” tại Mỹ Yên- Ngi Lộc- Nghệ An. Đọc song mà cú như là mình đang ở Sery hay apganittan ấy, điêu vãi chưởng. 

Như tôi đã nói, đến trẻ em thiểu năng nó cũng biết đây là chuyện nực cười, rõ ràng sự việc đã bị bị lợi dụng để vu cáo chính quyền địa phương xứ Nghệ, làm mất đi hình ảnh về sự yên bình ở Việt Nam, và sâu xa hơn nữa là âm mưu đâm bị thóc, chọc bị gạo, gây chia rẽ đoàn kết nhân dân .
Lại đến chuyện mấy tay dở hơi hết việc lại vẽ mấy chuyện vớ vẩn để lấy like, like thì chả thấy đâu toàn bị chửi. Cái chuyện tuyệt thực của mấy anh Rận đã cũ lắm rồi, nào thì tuyệt thực 20 mươi ngày của Cù con, đến 1 tháng của Điếu bừa… tuyệt thực đó mà diễn ra thật ấy à thì tèo từ lâu rồi. Thế mà hôm kia em Dũng vào thăm bố Điếu cày, em thì dường như chả nói gì sau cuộc gặp thế mà mấy tay dở hơi như trên lại chém linh tinh: được biết là cuộc gọi kéo dài 20 phút, thế mà mấy ông vẽ lắm chuyện quá, nào thì trại giam số 6 thay đổi phòng gặp người thân từ đục lỗ đến không đục lỗ, nào thì tố cáo công an bố trí tên Tiến trước được cho là hoạt động gián điệp gì đó cho giam cùng Rận Nguyễn Xuân Nghĩa và đánh Rận này trong nhà giam. Các bạn thử nghĩ mà xem, họ trích cuộc nói chuyện giữa 2 phụ tử thế này chứ: “Thằng Tiến lại đánh bác Nghĩa rồi! Lần trước nó đánh chú Nhàn”  nhìn cái cách dẫn này là biết không phải thật, chả giống văn nói chút nào, văn này là văn viết có ý đồ bịa đặt. Nên tôi khuyên mấy bố là đừng viết linh tĩnh nữa, lo mà lao động đi, chả ai tin đâu mà mong mà đợi.
Nguyễn Văn Hải (Blog Điếu cày)
Lại ở Long An hôm, 04.09.2013, khổ thân 2 em Kha và Uyên đã thấy vô cùng hối hận về việc mình làm rồi, để cho các em yên ổn cải tạo làm lại cuộc đời. Sao lại lôi phụ mẫu của các em vào, rồi bịa đặt đơn kiện nọ kia lên VKS về việc nhận tội của Kha. Không thể chịu nổi.
 Rồi lại đến việc phỏng vấn của ML với GM NTH hôm qua nữa chứ, có hay không có sự việc ở Mỹ Yên, chắc các bạn cũng biết cả, tôi chả phải nói nhiều các anh em cũng biết, cũng hiểu.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved