1/8/13

Lại ký cóp, lại thể hiện cái ngu


Blogger Điếu cày, tức Nguyễn Văn Hải phạm tội trốn thuế và tuyên truyền chống nhà nước nhưng lại núp bóng chống Trung Quốc xâm lược, đang chấp hành án tại Trại giam số 6 Nghệ An ai cũng biết. 

Các "nhơn sỹ trí ngủ" vừa viết một bản "Yêu cầu Chủ tich nước và Chính phủ Việt Nam khẩn cấp giải quyết vu tuyệt thực của Blogger Điếu Cày" rồi thay nhau ký cóp.
Lại ký cóp, lại thể hiện cái ngu

Có 6 cái ngu nhưng nói "trại" đi một chút thì có 6 cái sai trong hành động này của họ :

THỨ NHẤT: Không phân biệt nổi một công dân của một quốc gia (Nguyễn Văn Hải) với một blogger thuộc cõi ảo internet (Điếu Cày). Các vị gửi yêu cầu cho Chủ Tịch Nước và Chính phủ mà lại yêu cầu giải quyết cho Blogger Điếu Cày, người ta tìm 7 * 7, 49 ngày cũng không ra công dân nào có tên là Điếu Cày hay Điếu Bát đâu.

THỨ HAI: Đồng nhất việc hô hào chống Trung Quốc xâm lược, hành vi trốn thuế, và hành vi tuyên truyền chống nhà nước thành cái gọi là yêu nước. Làm gì có cái chuyện cắc cớ rằng chỉ cần hô vài câu chống Trung Quốc thì sau đó việc làm gì cũng là yêu nước ?

THỨ BA: Nhầm lẫn giữa một thằng ăn cắp tiền của dân (thuế) với một người có lương tâm. Nếu "tri thức" đã cho rằng kẻ trốn thuế có lương tâm thì phải chăng toàn bộ phạm nhân đều là người có lương tâm phỏng ?

THỨ TƯ: Tin tưởng vào một nguồn tin không đáng tin cậy (Từ Dương Thị Tân, người đã có tiền sử tung tin Điếu Cày mất tay), dẫn đến kí bừa (không phải một lần). Tay Điếu Cay không tổn thương mảy may, nhưng miệng bà Tân và chữ ký của các vị vẫn dùng 1 cách vô tội vạ.

THỨ NĂM: Các vị "mạo danh" nhân sĩ trí thức Việt Nam để làm việc sai trái, bôi nhọ danh dự phẩm giá cũng như uy tín của các nhân sĩ trí thức Việt Nam. Các vị là các vị, các vị nếu có phải là trí thức (mà chắc chẳng tri thức nào "xuẩn" như thế) cũng chỉ là thiểu số trong cái danh từ chung Tri Thức Việt Nam.

THỨ SÁU: Nguyễn Văn Hải là phạm nhân, phục vụ cơm nước cho phạm nhân là trách nhiệm của trại giam, còn ăn hay không là quyền của anh ta. Đáng lẽ các vị phải kiến nghị Điếu Cày phải ăn đi vì ngoài kia nhiều người còn chả có cái mà ăn kìa.


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved