30/8/13

Nguyễn Phương Uyên - con tốt thế mạng của các thế lực thù địch

     Hiện nay trên các trang blog xã hội cái tên Nguyễn Phương Uyên không còn xa lạ với người đọc, cô nổi tiếng cả nước và thậm chí là thế giới không phải vì thành tích xuất sắc trong học tập, cô cũng không phải là một ca sĩ, nhạc sĩ thành danh….nhưng dưới tài lăng xê của các “ông bầu” “rận chủ” các thế lực phản động trong nước thì Nguyễn Phương Uyên chẳng khác gì những ca sĩ nổi danh trong giới sowbis. Nhưng bản chất thật sự của cô thì nhân dân ai cũng biết, cùng với Đinh Nguyên Kha, cô là một kẻ phản động, một kẻ chống Đảng điên cuồng, hay nói cách khác cô là một kẻ bán nước. Nhưng thực ra Nguyễn Phương Uyên cũng chỉ là một con tốt thế mạng trên bàn cờ chính trị của các thế lực thù địch bày ra để chống lại Đảng và Nhà Nước mà thôi, không hơn không kém.
Phương Uyên - Em chẳng qua chỉ là một con tốt trên bàn cờ chính trị
     Một sinh viên có học thức, có trình độ NẾU không đi vào con đường sai trái, không có những tư tưởng cực đoan phản động, để rồi gây ra những việc làm  vi phạm pháp luật thì ta có quyền nghĩ rằng tương lai của cô sẽ rất sáng lạng, rộng mở trước mắt.Dẫu cứ cho rằng việc làm đó xuất phát từ lòng yêu nước, căm ghét cái xấu xa đi chăng nữa thì việc làm của cô là sai, rất sai, để rồi phải gánh chịu hậu quả đích đáng.
Ngày 16 tháng 8 tòa án phúc thẩm nhân dân tối cao tại thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử 2 bị cáo Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên về tội tuyên truyền chống nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chũ Nghĩa Việt Nam, Tòa đã tuyên án Đinh Nguyên kha 4 năm tù giam, Nguyễn Phương Uyên 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo và 52 tháng thử thách. Tất cả bản án của 2 đối tượng đã được giảm đi rất nhiều so với án sơ thẩm đã tuyên trước đó, điều đó thể hiện tính nhân đạo của Đảng và Nhà Nước ta, tính nhân văn của dân tộc Việt Nam đối với những con người lầm lỗi để mong họ hoàn lương về với gia đình và xã hội.
     Và Trong khi mà Nguyễn phương uyên đang phải chịu sự trừng phạt của pháp luật thì bên ngoài các đối tượng chống đối lại hết lời xu nịch, ca tụng cô lên tận mây xanh, nào là một người hùng, một người yêu nước, thậm chí là một nhân cách ở tuổi 20, chưa dừng lại có kẻ còn xem cả bộ chính trị của ta cũng không bằng Nguyễn Phương Uyên trước Trung Quốc, thật đáng buồn cười. Dường như cô đang trở thành con rối cho các đôi tượng thù địch tung hứng, liệu cô có tự thấy mình đáng được như thế chưa. Nếu là tôi thì tôi cũng tự thấy xấu hổ.
     Ở cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời người con gái vậy mà chỉ vì một chút bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ cô đã tin theo những lời tuyên truyền của bọn phản động để rồi phải tự gánh chịu hậu quả. Tôi tự hỏi điều gì đã khiến một cô gái xinh đẹp, bí thư đoàn thanh niên của một trường đại học lại trở thành một kẻ hoạt động chống Đảng như thế, phải chăng cô cho đó là yêu nước, vì chủ quyền dân tộc, hay một lý do nào khác nhưng mà cô không biết rằng mình đã phản bội lại sự mong đợi từ bố mẹ, người thân về một đưa con ngoan ngoãn, thành đạt. Phản bội lai sự hi sinh của bao anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để cô có cuộc sống bình yên như ngày hôm nay, còn các thế lực thù địch thì chỉ xem cô như một con tốt để chúng lợi dụng mà thôi và dường như cô không biết điều đó hay cô biết nhưng lại cảm thấy tự hào vì mình đã trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng.
     Hiện nay các thế lực thù địch đang lợi dụng vấn đề tranh chấp biển Đông giữa Nhà Nước ta với Trung Quốc để kích động quần chúng biểu tình làm mất an ninh trật tự, chúng còn xuyên tạc, bóp méo những chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc giải quyết tranh chấp ở Biển Đông với các nước láng giềng, đặc biệt là với Trung Quốc để chống lại Đảng và Nhà Nước ta. Những luận điệu đó làm ảnh hưởng không tốt đến uy tín của Đảng, Nhà Nước, gây làn sóng bất bình trong quần chúng nhân dân, làm cho nhân dân hiểu sai về Đảng từ đó đi đến chống Đảng, hình thành lượng đối lập với Đảng Cộng Sản Việt Nam. Để thực hiện được âm mưu thâm độc chúng lợi dụng sự non nớt trong nhận thức chính trị của những thanh niên trẻ, trí thức và Nguyễn Phương Uyên  với khẩu hiệu “tàu khựa cút khỏi Biển Đông” cũng như nhiều bạn trẻ khác đã bị lợi dụng vào các mục đích như thế. Yêu nước là truyền thống ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam nhưng yêu nước phải biết sử dụng đúng cách, đúng chổ đừng để bị người khác lợi dụng.

     Tôi mong rằng qua bài học mang tên Nguyễn Phương Uyên các bạn trẻ chúng ta hãy nâng cao hơn nữa tinh thần, bản lĩnh cách mạng, chống bị kẻ địch lôi kéo, lợi dụng vào những hoạt động vi phạm pháp luật, chống lại Đảng và Nhà Nước. với sức trẻ của những thanh niên đầy lòng yêu nước hãy cùng nhau góp sức xây dựng tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp. còn với Nguyễn Phương Uyên mong rằng sau khi được về với xã hội cô sẽ thức tỉnh “quay đầu là bờ”, không còn những hoạt động chống phá chính quyền, Đảng và nhà nước, và tôi nghĩ rằng tổ quốc sẽ vẫn luôn dang rộng vòng tay đón những đứa con lầm lỡ trở về.

Theo Tiếng Nói Của Dân

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved