18/8/13

Lê Hiếu Đằng - Với sai lầm trong ngôn luận

Sự Thật - Dân Tộc chúng ta đã trải qua bao thời kì gian khổ để chiến đấu với giặc xâm lược, để bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.Có rất nhiều người đã hi sinh cuộc sống riêng của mình để bảo vệ đất nước , bảo vệ sự tự do của dân tộc mà trong đó có cả sự tự do ngôn luận như LÊ HIẾU ĐẰNG để phản bác, coi những người đã ngã xuống để bảo vệ mình là địch sau bao thăng trầm của lich sử.

Lê Hiếu Đằng - Với sai lầm trong ngôn luận

Lê Hiếu Đằng - Kẻ sai lầm trong ngôn luận
Khoan hãy nhắc đến nhưng phát ngôn thiếu căn cứ, thiếu suy nghĩ của LÊ HIẾU ĐẰNG mà ông gọi là cái “ Những suy nghĩ cho những ngày nằm bệnh ” hay những lời thách thức hung hăng với dân tộc ra tranh luận với những lí lẽ do ông tiêm nhiễm từ những năm lầm đường lạc lối. Tôi cũng như những người yêu nước của dân tộc muốn hỏi xem lúc đất nước còn đang gồng minh đấu tranh với kẻ địch ,khi những người cùng trang lứa với ông còn đang chiến đấu với kẻ thù thì ông đang ở đâu, đang làm những gì để yêu nước hay ông chỉ biết ngồi đó “tự do ngôn luận”. Đất nước ta. Đảng ta khi chiến thắng kẻ địch – dành lại độc lập dân tộc dã làm cho ông những gì ông còn nhớ không? Họ đã tạo điều kiện cho ông  để khi ông được học tập được sinh sống bình yên trên đất nước , được tụ do ngôn luận để ông gọi những người cưu mang mình, giúp đỡ mình là kẻ địch sao?Ông giờ đây ngang nhiên gọi những người đã gắn bó gian khổ với mình là kẻ địch mà lương tâm ông cũng chấp nhận được sao?
Nhưng đó cũng chưa đủ, nhìn vào cái mà ông gọi là “Những suy nghĩ trong những ngày bệnh” của ông lại càng nhìn thấu con người ông.Một con người có cái nhìn lệch lạc, chệch hướng theo lối Tư bản chủ nghĩa.Trong tình hình kẻ địch giờ đây đang ngày ngày tìm sơ hở của ta để làm hại dân tộc thì một con người như ông liệu có phản nước nuôi thân hay không thì chẳng ai nói trước được điều gì.
Ông lên tiến đòi đa nguyên,  đa đảng. Nhưng ỗng đã suy nghĩ việc này một cách thấu đáo chưa. Trên lĩnh vực xã hội, hệ quả đó là sự mất ổn định. Đã có hơn 7500 vụ khủng bố trong 11 năm qua. Điều này đe dọa nghiêm trọng hòa bình, ổn định và gây hậu quả nặng nề cho nhiều quốc gia trên thế giới. Theo thống kê chưa đầy đủ, chỉ tính từ năm 2001 đến nay, trên thế giới đã xảy ra 5.774 vụ khủng bố, làm 48.173 người thiệt mạng, 86.045 người bị thương và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. Vậy với ông đa nguyên, đa đảng để làm gì. Để nhân dân luôn sống trong sự lo sợ của cái chết ư?
Trong lịch sử, Liên Xô và các nước Đông Âu là bài học sang giá cho dân tộc ta. Với sự thay đổi đa nguyên đa đảng thì chế độ xã hội chủ nghĩa đã bị sụp đổ và thay thế vào đó là Tư bản chủ nghĩa. Vì thế chúng ta không thế mắc vào cái bẫy này để rồi phải trả cái giá quá đắt như lịch sử.
Trên thực tế hơn 80 năm qua, Đảng ra đời và lãnh đạo đất nước đã đạt được nhiều thành quả to lớn. Với sự lãnh đạo tuyệt đối và trực tiếp, Đảng ta đã lãnh đạo dân tộc chiến đấu chống các kẻ thù xâm lược để đem về cho đất nước sự độc lập, chủ quyền và thống nhất. Đảng còn dẫn dắt đưa đất nước đi qua thời kì khủng khoảng, khó khăn và thực hiện thành công công cuộc đổi mới đất nước.
Tôi thực sự thấy buồn cho ông,ông là một người có học thức mà lại có cái nhìn thiển cận như vậy.Từ trước tới nay dân tộc ta luôn có những vị lãnh tụ tài ba, trước và nay đều thế.Chẳng vậy mà nước ta vẫn đang phát triển đi lên trong muôn vàn khó khăn.
Ông sử dụng những luận điệu xuyên tạc của mình , lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin cuả mọi người để làm cho họ hiểu sai vấn đề rồi theo ông chống lại đảng và nhà nước ta.Ông nói ông lên tiếng vì nhân dân nhưng hãy nhìn lại xem nhửng người ông bảo vệ là ai chứ ngoài những kẻ phản động như Phương Uyên, Nguyên Kha..
Vá ở đây tôi cũng nói luôn rằng phát biểu của ông: có nhiều đảng viên ra khỏi đảng Cộng san Việt Nam vì Đảng đang suy thoái. Điều này là điêu hoàn toàn vô căn cứ. Đây là hành động bôi nhọ Đảng Cộng Sản của ông. Trong đội ngũ của Đảng, khi kết nạp thì đều là những người ưu tú, luôn phấn đấu vì Đảng, vì Đất nước. Tuy nhiên qua thời gian những cán bộ Đảng viên này có thể bị suy thoái. Cho nên những người đó có thể bị khai trừ ra khỏi Đảng hay bị thế lực thù địch lôi kéo nên xin ra khỏi Đảng để chống phá Đảng, chống phá Nhà nước ta.

Thật sự buồn cho một con người như ông – Một con người có sự lệch lạc trong tư tưởng, suy nghĩ. Qua đây ta thấy rằng mọi công dân luôn phải trau dồi đạo đức, kiến thức để không có những cái nhìn sai trái như Lê Hiếu Đăng nữa, để đất nước ngày càng phát triển phồn thịnh hơn.

Theo Tiếng Nói Của Dân

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved