18/8/13

Trần Huỳnh Huy Thức – mãi lạc lối trong con đường sai lầm


Kiên Định - Trần  Huỳnh  Huy  Thức  sinh ngày 19 tháng  11 năm  1966  bị  bắt  ngày 25 tháng 5 năm 2009  với  tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.Với nhiều hoạt động của mình Trần Huỳnh Huy Thực đã biểu hiện những tư tưởng đi ngược lại với những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.Nước Việt Nam là một nước Xã hội chủ nghĩa với sự lãnh đạo trực tiếp và tuyệt đối của Đảng cộng sản Viêt Nam. Lịch sử dân tộc đã chứng minh con đường mà nhân dân, đảng, nhà nước ta chọn là hoàn toàn đúng đắn quá trình đổi mới đã thay đổi diện mạo của đất nước ta,từ một nước kém phát triển đã vươn lên tầm khu vực và thế gới.Trần Huỳnh Huy Thức có thể nói là một doanh nhân nhân thành đạt nhưng ông ta đã có những con đường đi không đúng đắn ông ta đã cấu kết với chặt chẽ với tổ chức phản động có tên gọi “Đảng Dân Chủ Việt Nam”,cùng Nguyễn Sĩ  Bình,Lê Công  Định bàn bạc thống nhất phương thức hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân,xây dựng một kế hoạch tổng thể dưới dạng một cuốn sách có tên gọi “con đường Việt Nam” nhằm thay đổi thể chế chính trị.

Trần Huỳnh Huy Thức – mãi lạc lối trong con đường sai lầm

Quá trình thành lập tổ chức chống nhà nước có tên gọi “nhóm nghiên cứu chấn” và tham gia tổ chức phản động có tên gọi đảng dân chủ Việt Nam,Trần Huỳnh  Duy Thức đã làm ra 53 tài liệu và tang trữ 7 tài liệu có nội dung tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam,xuyên tặc lãnh đạo Đảng,sự lãnh đạo của nhà nước ,phục vụ hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. 
        Nước ta là một nước với tinh thần đoàn kết dân tộc vô cùng sâu sắc,niềm tin với đảng,với nhà nước là  niềm tin son sắc khó gì có thể lay chuyển được vậy nên với những hành vi của   Trần Huỳnh Huy Thức  là điều không thể chấp nhận được vì lịch sử đã chứng minh con đường mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta đã chọn là hoàn toàn  đúng đắn phù hợp với quy luât khách quan.
     Cái mà Trần Huỳnh Huy Thức  gọi là con đường Việt Nam chỉ là tư tưởng của một tên phản động.Đấy mà gọi là yêu nước,yêu dân tộc sao? Trong khi đất nước đang trong công cuộc đổi mới thì ông ta một con người tri thức đáng lẽ phải là người tiên phong cống hiến cho đất nước cho dân tộc nhưng sự thật thi ngược lại ông ta lại có những hành vi chống đảng, chống chính quyền. Thật đáng xấu hổ cho một con người như ông.
       “Con đường Việt Nam” cái mà  Trần Huỳnh Huy Thức  mà theo ông ta là môt tác phẩm có giá trị thực ra chỉ là những trang viết đầy chất phản động trong đó ông ta đã nêu ra những luận điệu của mình phủ nhận những thành quả mà đảng và nhân dân ta đã đạt được,chuyển hoá nền kinh tế của nước ta qua đó đòi hỏi thay đổi về thể chế chính trị,đa nguyên đa dảng những tư tưởng không thể chấp nhận được của một con người được gọi là tri thức.
        Trong tác phẩm đó của mình Trần Huỳnh Huy Thức  đã đưa ra những lời lẽ sai trái của mình phủ nhận chủ nghĩa Mác Lê Nin nền tảng tưởng đúng đắn của dân tôc ta.vậy mà dám gọi là: “con đường Việt Nam sao”?
       Nhưng sai lầm nghiêm trọng khiến ông ta phải trả giá đắt.Bằng một quãng thời gian dài suy ngẫm trong tù.Sự kêu oan của ông và gia đình phải chăng cũng chỉ là nhưng lời thú tội muộn màng mà thôi,những bài viết,cuộc phỏng vấn của các đài báo ngoại bang cũng không thể giúp được cho một nhận thức sai lầm.

 Hi vọng trong thời gian ngồi tù ông sẽ hối cải, chuyển biến nhận thức, nhận ra sự sai lầm trong tư tưởng và hành động của mình.Đảng và Nhà nước ta với tinh thần nhân đạo của mình sẽ tha thứ cho những người biết sửa sai, biết hối cải.

Theo Tiếng Nói Của Dân

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved