4/8/13

Tẽn tò Nguyễn Xuân Diện

Hôm nay, 2/8/2013 cực chẳng đã Nguyễn Xuân Diện đã tẽn tò đưa một cái tin ngắn chữa thẹn cho cả lũ rận chủ: "TIN VUI TỪ TRẠI 6: ANH NGUYỄN VĂN HẢI (ĐIẾU CÀY) ĐÃ NGƯNG TUYỆT THỰC". Ngay lập tức Ba Sàm phụ họa theo, rồi Quê Choa, Bauxite...

Tẽn tò Nguyễn Xuân Diện

Nguyễn Xuân Diện

Buồn cười đến phọt cơm vì Diện gay đã tưởng tượng ra một cuộc gặp thế này: "Sáng nay, vợ các tù nhân Nguyễn Kim Nhàn, Nguyễn Xuân Ngãi và vợ con ông Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) đã vào Trại 6 - Bộ Công An, thuộc xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An để thăm người thân hiện đang bị tù tại đây.

Vào chiều nay, vợ ông Nguyễn Kim Nhàn, vợ ông Nguyễn Xuân Ngãi đều được gặp chồng. Riêng anh Nguyễn Trí Dũng cũng đã gặp cha là Nguyễn Văn Hải trong vài phút ngắn ngủi (bà Dương Thị Tân không được thăm gặp ông Điếu Cày)".

Mẹ kiếp, đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Cái thứ hạng không chịu cải tạo như Hải Điếu cày làm gì có chính sách cho gặp thân nhân. Cái thứ hạng bầy hầy, mất dạy như thằng Dũng con Điếu Cày được thể hiện hàng chục ngày qua cùng với một lũ bại não, cầm biểu ngữ đi khắp nơi chụp ảnh vu cáo thì làm gì có diễm phúc được bước vào cổng trại chứ nói gì đến gặp bố nó. Hắn chỉ được gửi ít đồ tiếp tế, chụp mấy cái ảnh ở cổng trại, hết, xéo. 

Lại còn tự sướng thế này: "Ông Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) cho con trai biết: Ngày 27.7.2013 Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã đã cử ông Nga vào trại gặp ông, tiếp nhận và giải quyết các đơn tố cáo và khiếu nại, đồng thời cũng xin ông ngưng tuyệt thực, ăn uống trở lại. Ông Hải thấy các đòi hỏi yêu cầu chính đáng của mình đã được bước đầu tiếp nhận giải quyết nên đã ngưng tuyệt thực, bắt đầu từ ngày 27 tháng 7 năm 2013"

He he, hắn cố nặn ra cái mốc rất cụ thể "đã ngưng tuyệt thực bắt đầu từ ngày 27 tháng 7 năm 2013". Cái mốc ấy có "căn cứ khoa học" của nó, vì rằng băng ghi hình của ANTV được bật mí là từ 26 đến 28, còn tờ giấy khám sức khỏe có chữ kí xác nhận của Điếu Cày ghi ngày 28/7. Vậy thì chỉ có ngày 27 là "ngày đẹp". Lâu lắm mới thấy Diện gay có chút trí tuệ khôn lõi. Nhưng hắn ngu ở chỗ, tụi khác thì cố vớt vát nói rằng băng hình giả, còn hắn thì lại dựng chuyện giả.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved