19/8/13

Uyên à, em đang bị lợi dụng đó!

Niềm Tin Sau phiên tòa tòa phúc thẩm ở Long An, được thả khỏi nhà tù, Uyên đã trở thành người anh hùng và được nhiều người chào đón tung hô hết sức mạnh mẽ. có ngay một buổi chào đón Uyên quay trở về sau phiên tòa tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế, nơi diễn ra một buổi liên hoan  để chào đón Uyên. Phương Uyên đã làm cho một số người thỏa mãn lí trí và thực tế thì em đang bị lợi dụng. tại buổi liên hoan thì có một người đã phỏng vấn em và đăng nguyên cái bài phỏng vấn đó của em lên ngay trên trang đàn chim việt với các tiêu đề rất thu hút view như: Phương Uyên: ‘Tôi yêu tổ quốc xin đừng đánh đồng với Đảng’, “ Phương Uyên được trả tự do”. Chúng ta không nói tới việc chất lượng bài phỏng vấn đó ra sao, nó thực sự chính xác không mà hãy cùng suy nghĩ liệu phương Uyên có đang bị lợi dụng hay không?

Uyên à, em đang bị lợi dụng đó!

Năm nay Phương Uyên mới có hai mốt, hai hai tuổi mà được các trưởng bối của các thế lực chống phá nhà nước Việt Nam tung hô như thế, phải chăng đó là con bài của họ trong việc thực hiện việc phá hoại  Việt Nam, phá hoại nền tư tưởng của dân tộc Việt Nam. Em liên tục được người ta tung hô, đưa đón sau khi ra tù, mà thực tế đã lam em nổi tiếng, và thu hút sự chú ý của những phần tử ngoài nước. tại sao tôi lại nói thế, bởi lẽ trong bài phỏng vấn của em người ta cũng chỉ quan tâm tới những việc làm của em mà không hề hỏi han về sức khỏe của em, về những thiếu thốn mà chính gia đình em đã kêu than khi ở trong tù. Họ chỉ đăm đăm vào việc em trả lời thế nào trước tòa, và ca ngợi em có ý chí, can đảm,…
Ngay sau đó, chúng cũng tung các bài phỏng vấn của em lên mạng, đưa em làm chủ đề chính cho các trang mạng của họ. em được coi là thần tượng của tất cả lũ rận chủ. Em trở thành chủ đề viết rất nóng, trở thành sự kiện đáng chú ý trong những kẻ rận chủ đó. Uyên à! Em đang được lợi dụng một cách triệt để để trở thành con bài cho chúng. Chúng luôn tạo ra lí do rằng Uyên ra tù, không chịu mức án phạt là so chính họ tác động, do sự ủng hộ của họ ngoài xã hội. lấy lòng tin chinh em ở noi gia đình em. Trước tiên chúng phỏng vấn ghi các ý kiến của bố mẹ em , tung lên mạng  làm cho bố mẹ em  trở nên nổi bật. khuyến khích bố mẹ em theo con đường của họ để dần tạo cơ hội để tiếp cận em, lấy lòng tin của em. Thứ hai, chúng tài trợ, tạo ra  các buổi chào đón sự trở lại của em với sự tham gia đông đảo của các nhà báo tạp chí, coi em như thiên thần. nâng em lên tầng cao trên mây, việc được nâng em lên như thế cũng sẽ tạo ra cho em sự tự đắc không cần thiết. chúng ta thấy rõ điều đó trong các bài phát biểu của em sau khi ra tù và tại buổi gặp mặt của em. Chúng đã thành công trong công tác lấy lòng tin của em, lấy ý chí của em, lấy sự “man dại” của cái tuổi trẻ suy nghĩ bồng bột và làm cho “con bài” của mình phát huy hết khả năng để thực hiện mục đích của chúng.
Nhưng em ơi, tuổi trẻ Việt Nam không thể như thế mãi, luật pháp Việt Nam đã tạo cho em cơ hội hội nhập, không bị kì thị chứ không phải một ai khác cả đâu. Ra với cuộc sống tự do, em hãy suy nghĩ thật chín chắn. hãy xứng đáng với cấu nói:
Đâu cần thanh niên có
Đâu khó có thanh niên
Xung kích trong lao động, tỉnh táo để tránh bị trở thành con bài của bọn rận chủ đó và luôn hăng say trong nghiên cứu, học tập để  xây dựng  đất nước Việt Nam sánh cùng năm châu. Hẫy thể hiện tài năng của em cho mọi người thấy trong công việc, học tập chứ không nên chỉ đi làm việc vô bổ, bán rẻ tương lai cho bọn “rận” (những kẻ hèn nhát, ngồi xó trong lúc đất nước khó khăn, phá rối, nói tài trong lúc đất nước hòa bình – kẻ phá hoại đất nước thực sự)
Tôi cũng gần với thế hệ của đó, tôi hiểu cái cảm giác xốc nổi, háu thắng của em, tôi cũng hi vọng em sẽ sửa, sẽ chững chạc, vạch trần âm mưu của những kẻ đang lợi dụng em đó.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved