19/8/13

Yêu nước là phải có tiền

Câu chuyện Dư Luận Viên là ai tưởng như là thứ bá láp linh tinh phát sinh từ trí tưởng tượng các nhà rân chủ lóc cóc leng keng., ấy thế mà qua thời gian câu chuyện ấy được thổi phồng , lan truyền làm nhiều người ngu ngơ tưởng thật . Một lời nòi dối được nhai tới nhai lui mà không ai cãi dễ chừng thành sự thật , kiểu như ‘ sộng sản cày đầu người’ hồi xưa.
Con số dư luận viên lúc 900 , lúc là 400 , nói chung là “.chập chờn trắng đen”. Nghe đồn thì có cả 400 trang mạng là cơ sở của Dư Luận Viên, ngay cả Googletienglang cũng nằm trong danh sách này . Nghe đồn mỗi DLV nhận lương mỗi tháng 3tr từ Ban Tuyên giáo . Theo cách suy nghĩ của các nhà rân chủ thì DLV ở Việt Nam bét nhất vài trăm ngàn. Số lương tính ra vài trăm tỉ / tháng . Hóa ra Việt Nam giàu thế . Nói dóc thôi mà bay mất cả ngàn tỉ mỗi năm . Vậy mà các nhà rân chủ luôn chê Việt Nam nghèo rớt mồng tơi.

I. Ai là DLV?

Cứ thành một thông lệ do các nhà rân chủ nặn ra , hễ ai dùng internet mà vạch trần, phản đối những luận điêu bóp méo lịch sử, xuyên tạc tình hình đất nước là DLV cả.. Cách trở thành DLV rất dễ . Người dùng internet cứ đang nhập một tài khoản nào đó rồi vào các trang phản động nước mà tranh luận. Chẳng cần phải tri thức uyên bác, chỉ cần dùng kiến thức lịch sử 12 năm đi học là được các anh phản động phong ngay cái chức DLV lương 3tr/ tháng .

II..Tự do ngôn luận dưới mắt cá nhà rân chủ .

Lịch sử nước nhà là thiêng liêng không phải vú con bò sữa mà ai thích nắn bóp ,vân vê tùy thích.Công dân có trách nhiệm bảo vệ lịch sử và phản đối các hành vi trên.. Không chỉ lịch sử mà các giá trị đạo đức & sự thật, ai cũng có quyền lên tiếng nếu bị xuyên tạc..
Nhân dân nghĩa là hàng mấy chục triệu người , người ta phải lên tiếng trước các trò Rân chủ- nhơn quyền mà các nhà rân chủ luôn mạo danh nhân dân .
Ấy thế mà ai mở mồm ra thì bị các nhà rân chủ vu khống ngay là DLV ăn tiền của Đảng để…cãi họ.
Buồn cười một cái là các nhà rân chủ luôn ca thán Việt Nam không có tự do ngôn luận nên họ phải đấu tranh. Vậy mà ai cãi họ một phát thì bị họ vu khồng ngay.. Chính họ không tôn trọng tự do ngôn luận mà đòi đi đấu tranh cho tự do ngôn luận. Đúng là kiểu “ bầy ve trong cái ca, ca bài trinh tiết “ ( xin loài ve niệm tình tha thứ ^^).
Họ đòi bỏ điều 258 BLHS là vì lý do sẽ vu khống người khác thoải mái mà chẳng lo xộ khám .

III. Yêu nước là phải có tiền .

Lòng ái quốc của gần trăm triệu dân Việt Nam bị các nhà rân chủ quy cho là vì tiền, đây là xúc phạm nghiêm trọng chứ không phải đùa. Dân Việt Nam yêu nước rất giản dị. Chăm chỉ làm ăn , nộp thuế xây dựng đất nước , tôn trọng pháp luật . Khi các nhà rân chủ to mồm yêu nước , nước bọt bay vèo vèo ướt bàn phím thì hang triệu thanh niên Việt Nam đang xắn tay áo làm đủ thứ việc : xóa mù chữ, làm đường nông thôn, giúp đỡ bà con vùng sâu vùng xa., tổ chức các phong trào về biển đảo , an ninh- quốc phòng …. Có ai trả lương cho họ không ? Trên mạng xã hội cũng thế , thanh niên Việt Nam vạch mặt các nhà rân chủ ba que xỏ lá là vì nhiệt huyết với đất nước , dân tộc .
Có vẻ như các nhà rân chủ suy bụng ta ra bụng người. Hàng loạt các nhà rân chủ xộ khám vì phạm luật hình sự , các nhà khai ra hang đống hiện vật hiện kim nhận được từ các quỹ chống Cộng bên ngoài . Vì quen với kiểu “yêu nước có điều kiện “ nên các nhà rân chủ tưởng ai cũng như họ, lấy dạ tiểu nhân so lòng quân tử chính là đây.
Nhớ năm xưa hàng triệu Việt Cộng đứng lên oánh Mỹ có đồng bạc nào đâu. Ở Miền Nam, nhà nào có ai “ đi Việt Cộng “ thì cả nhà nhịn ăn mà gởi gạo muối , quần áo vào chiến khu cho con em. Làm Việt Cộng thì làm gì có lương. Vậy mà những anh Cờ dzàng vẫn ra rả Việt Cộng là lính đánh thuê cho Nga Xô- Tàu Cộng chỉ vì họ nhận lương Mỹ trả , nên nghĩ Việt Cộng cũng như họ .
Những anh Cờ Dzàng “ăn lương Mỹ bảo vệ thế giới tự do “ ngày xưa và những anh hành nghề rân chủ ngày nay giống nhau lạ kỳ. Anh nào cũng tưởng thiên hạ như mình cả , Tiền và Tiền ..!!!!

Yêu nước là phải có tiền


Cụ Đồ Chiểu có câu ;
“ Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm
Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà “
May quá , cụ Đồ mà sống thời nay chắc cũng bị chụp cho cái mũ DLV 3tr/ tháng !!! Mà có khi mà 10tr ấy chứ lị

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved