9/8/13

Người anh hùng và những kẻ bất nhân, bất nghĩa, bất trí

Fb HNM - Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả

Người anh hùng

Rất kịp thời, TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho chàng trai 25 tuổi Trần Hữu Hiệp, quê Thanh Hoá về hành động cao đẹp, cởi áo phao nhường lại sự sống cho người khác trong vụ chìm tàu ở Cần Giờ.

Trần Hữu Hiệp, hành động dũng cảm xả thân, đầy tình người của em sẽ mãi là biểu tượng đẹp của người Việt Nam!
Chúng tôi kính trọng em!
Vĩnh biệt và mãi nhớ em!

Bất giác, lại chạnh lòng khi đâu đó còn có nhưng người ích kỷ, vô trách nhiệm với mạng sống của con người, rộng ra là vô trách nhiệm với người dân, với dân tộc.

Và càng buồn hơn nữa, khi mà có những người, những bạn trẻ vì muốn hưởng thụ, hoặc do thiếu hiểu biết mà lao vào con đường chống phá lại đất nước, dày xéo lên lịch sử của dân tộc, đi ngược lại lợi ích của người dân lại được một số vị nhân sĩ, trí thức khoác áo "dân chủ" tôn xưng làm "anh hùng".

Và thấy thật bỉ ổi, khốn nạn về một nhóm những kẻ mang danh nhân sỹ ấy. Suy cho cùng, chúng chỉ là những kẻ bất nhân, bất nghĩa, bất trí và bất dũng!
Đáng tiếc rằng, vẫn còn một số bạn khác, trong đó có cả học sinh sinh viên, giảng viên, cán bộ công chức lại vẫn mơ hồ, sa vào những luận điệu lôi kéo của chúng. Thậm chí còn tung hô, tiếp tay cho những hành vi xuyen tạc lịch sử, bôi xấu lãnh tụ và chế độ mà chính các bạn đang sống.

Hai ngày nay, dù không muốn bẩn tai song tôi đã phải vào tranh luận với những tư tưởng lạc loài đó của một kẻ như vậy. Nguyên là một người được Nhà nước cho đi ăn học ở Liên Xô, đã từng bày tỏ "những ngày Tổ Quốc đau thương nhất thì tôi được cho đi học, khi tôi trở về thì đất nước đã thống nhất, hoà bình...".
Trước, tôi cũng đã từng quý trọng người này, với gần một trăm đầu sách dịch, sách sáng tác được xuất bản, với những lời viết giản dị, khá hay về đạo đức, về lý tưởng..

Vậy mà 5 năm trở lại đây, khi chưa hẳn đã già, không hiểu do bất mãn, bị lôi kéo, hay tự "bôi đen" mình để được "nổi tiếng" - ông ta bắt đầu thở ra những lời xám xịt, tăm tối và phản động. Phủ nhận tất cả những gì mình đã nói, phủ nhận tất cả thành quả cách mạng của dân tộc, xét lại và xuyên tạc lịch sử hào hùng của đất nước.
Những điều đó, đã thể hiện bản chất của một kẻ bất nhân, bất nghĩa và bất trí!
Và vì vậy, tôi xin lịch sự chuyển từ đại từ nhân xưng "ông" sang "hắn"!

Kẻ bất nhân

Xin trích một đoạn viết của hắn, khi nghe kể chuyện về cuộc sống của các cô gái TNXP trong chiến trường, do bản năng giới tính ở nơi gian khổ, heo hút mà phải thủ dâm, người về thì ám ảnh nỗi đau chiến tranh mà không lấy đục chồng (cũng là do hắn kể, không rõ được nghe trực tiếp hay cũng chỉ hóng hơi nồi chõ):
"Đừng nói với tôi về chiến tranh bảo vệ tổ quốc và chính nghĩa. Tôi đã đủ khôn lớn để hiểu rằng cái cuộc chiến tranh ấy, nếu quả là bảo vệ tổ quốc và chính nghĩa như người ta nói, cũng chẳng là gì nếu nó là thủ phạm của hàng triệu cái chết dân Việt, hàng chục triệu cuộc chia ly đau đớn, thủ phạm của một sự đảo lộn triệt để các giá trị truyền thống dân tộc. Nó trở thành nhảm nhí khi vì nó các cô gái của chúng ta phải “tự sướng” và tự treo cổ, khi một người trẻ trung, tươi vui và tràn trề nhựa sống như chị Duyên của tôi phải biến thành một hình sáp vô hồn" !!!!!

Không một ngày ở chiến trường, không cả được sống trong khí thế hào hùng cả nước cùng ra trận, không hề biết đến dù chỉ là mùi khói súng, vậy mà dám phán xét cả về cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc, nói không cần chính nghĩa, và những sự hy sinh của các chị, các anh là nhảm nhí...
Hắn dám nói đến giá trị truyền thống dân tộc, mà không hề biết truyền thống đó bao hàm đức hy sinh, sự biết ơn người đi trước.. Và hắn đã phủ nhận mọi mất mát máu xương đó cho mình được đi ăn học.
Với hắn, không cần chiến đấu, để các chị em cho Mỹ nó sử dụng, hạ nhục chắc mới là chính nghĩa????
Nói đến sự hy sinh, chịu đựng của những người con gái trong chiến tranh, chỉ để nói về cái tôi cá nhân của mình - Đúng là nước mắt cá sấu! Khốn nạn, bất nhân!

Kẻ bất nghĩa

Đây, lời của hắn:
"Chứ nói chung là nhục.
Nhục phải làm thằng dân
Một nước giỏi nói phét,
Lãnh đạo thì ngu đần.
Riêng hai chữ “cộng sản”
Đã đủ nói phần nào.
Làm thằng dân cộng sản
Có gì mà tự hào?"

Được nhà nước nuôi ăn học, hưởng bổng lộc chế độ, vậy mà dám thở ra những lời vô ơn như vậy. Được học tại Liên bang CHXHCN Xô Viết, mới có được tí chữ về bán chữ kiếm tiền (hiện hắn vẫn dạy các lớp ngoại ngữ cho sinh viên), lại dùng chính những chữ đó để xúc phạm chế độ, đất nước cho đi học và dạy dỗ cho hắn, nói rằng bị lừa dối và bản thân cũng đã nghe theo mà lừa dối mọi người...

Dân gian nói "con không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo".
Như hắn, thử hỏi rằng, có kẻ nào, hành động nào bất nghĩa hơn?

Kẻ bất  trí


Bất trí vì bản thân như ếch ngồi đáy giếng, không hề có kiến thức lịch sử, tên này dám nói lịch sử của ta là lừa dối, một số Anh hùng dân tộc là do ta tự xây dựng lên. Rồi nói trong bảo vệ biên đảo (trận chiến GacMa), chính phủ ta "hèn", không cho nổ súng bắn trả, cho rằng chính phủ Tuyên án "tử hình chiến sỹ". - Một sự xuyên tạc trắng trợn, xúc phạm Anh linh 64 liệt sỹ còn đang nằm dưới những lớp sóng ngoài kia, xúc phạm cả những người Anh hùng còn sống sót sau trận chiến bi hùng đó. Khốn nạn hơn, hắn còn đưa nhũng thông tin này ra đúng vào dịp 27/7, ngày TBLS vừa qua.

Bất trí vì, rao giảng đạo đức, rồi cả kinh Phật cho sinh viên, khuyên mọi người sáng suốt và kiên trì trên đường đời, nhưng lại gieo vào lòng họ sự hoài nghi đối với chế độ, cái nhìn u ám về xã hội. Rồi tự phủ nhận tất cả những điều ngày trước hắn đã viết, đã nói - thử hỏi, vậy ngày mai hắn có lại phủ nhận những điều hôm nay hắn nói?
Như vậy, liệu các học trò của hắn có được niềm tin để vững bước trên đường đời mà hướng tới tương lai?

Và đây nữa, sự bất trí của hắn:
"Tự hào là yêu nước.
Yêu nước phải biểu tình.
Mà biểu tình nó oánh.
Quân ta oánh quân mình"

Ô hô, yêu nước bằng biểu tình? Không biết đã có nước nào được giải phóng khỏi ngoại xâm bằng biểu tình chưa? Mà biểu tình ở đây, lấy danh nghĩa " chống Trung Quốc" nhưng lại hô "đả đảo Đảng Cộng sản Việt Nam bán nước", rồi rạch mặt, cào lưng ăn vạ, nằm ra giữa đường cản trở giao thông thì không giải tán mới là lạ...

Hãy sang Mỹ biểu tình như vậy mà xem, nó không đánh cho bò lê bò càng ấy chứ. Còn nếu giờ, TQ có đánh sang, hắn và lũ rận kia chắc chắn sẽ là những kẻ quỳ gối trước tiên...

Hắn là Thái Bá Tân! Mà dân mạng giờ phải gọi là "Bá Láp, Bá Đạo".
Tên này, cũng chỉ như những kẻ khác, ôm chân thờ bố Mỹ!
Và không chỉ hắn, còn cả đám ô hợp kia cũng vậy. Trong đó có tên "nhà văng" Nguyễn Quang Lập, đã từng đi Bộ đội cầm súng, giờ lại trơ trẽn sủa "Quân đội Mỹ và VNCH tra tấn, cắt gân, khoét mắt, đục răng, đạp vỡ bánh chè, rồi đổ muối ớt, thả rắn vào chỗ kín của phụ nữ để khai thác thông tin cũng là việc bình thường"..
Một lũ, một lĩ khác cũng vậy, một đàn bại hoại về tư tưởng, suy đồi về nhân cách (cả lũ, thằng nào cũng kể chuyện sex, loạn luân), đúng là súc vật!

Muốn viết nữa, nhưng phải văng tục mất! Dừng!
Khốn nạn cho những bậc cha mẹ, nhũng dòng họ đã sinh ra nhũng kẻ bất nhân, bát nghĩa, bất trí như thế!
Đau thương cho dân tộc này, vẫn phải nuôi dạy bọn bay!
Lũ bọn bay không đáng có mặt, ngay trong hố rác của nhà những em bé thu nhặt ve chai!

Viết vậy, để một số bạn chưa rõ, hiểu vì sao mấy ngày mình hơi "sôi" như vậy. Và để các bạn hiểu rõ bộ mặt thật của đám zân xĩ này.
Cũng mong các bạn làm công tác Thanh niên và thông tin chú ý, có khá nhiều Thanh niên, sinh viên, và cả giáo viên, giảng viên ở Thái Nguyên nhà ta (không nói nhũng bạn đã trao đổi trực tiếp đâu nha) đang hoang mang, hoặc tung hô theo luận điệu của những kẻ trên!
Họ đang thiếu thông tin, các bạn ah!
Hãy cảnh giác!
Và đây, những hình ảnh cuộc chiến mà bố Mỹ của chúng gây ra, buộc ta phải cầm súng rồi chúng nói là "cuộc chiến nhảm nhí, không cần thiết" với nhũng hành động "việc Bình thường" của nhũng kẻ tay sai Mỹ, chúng không còn là người nữa (như bọn bay), đừng nói gì là người Việt Nam

tội ác Mỹ,Nhân quyền kiểu Mỹ, Tội ácVNCH

tội ác Mỹ,Nhân quyền kiểu Mỹ, Tội ácVNCH

tội ác Mỹ,Nhân quyền kiểu Mỹ, Tội ácVNCH

tội ác Mỹ,Nhân quyền kiểu Mỹ, Tội ácVNCH

tội ác Mỹ,Nhân quyền kiểu Mỹ, Tội ácVNCH




BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved