29/8/13

Đỗ Thị Minh Hạnh” bông hoa” hay kẻ có lỗi với dân tộc

 Đỗ Thị Minh Hạnh sinh ngày 13/3/1985 ở Di Linh, Lâm Đồng trong một gia đình ông bà nội có truyền thống cách mạng. Bản thân cô sớm tham gia gia các hoạt động xã hội. Đã từng học tại trường cao đẳng kinh tế tại Sài Gòn với một nền tảng khá tốt nhưng cô đã không tận dụng được điều đó. Ngược lại đã tham gia vào các hoạt động khiếu kiện trái phép, vượt cấp, tổ chức, kích động công nhân đình công bãi công trái phép, ngoài ra cô ta còn xúi dục người dân biểu tình cũng như tham gia một số tổ chức có hoạt động chống đối Đảng và Nhà Nước ta. Thật đáng buồn cho một con người như vậy là người dân Việt Nam, “con Lạc Cháu Hồng”mà có những việc làm như vậy sao? Đã vậy còn dám hô to rằng mình yêu nước, yêu nước hay là “phá nước”.

Những việc làm của Đỗ Thị Minh Hạnh là điều mà chúng ta không thể nào chấp nhận được. Đỗ Thị Minh Hạnh đã trả lời phỏng vần nhiều đài báo cuả hải ngoại có những lời lẽ phản động nói xấu Đảng và nhà nước ta.Mặc dù Đỗ Thị Minh Hạnh đã từng được cơ quan an ninh gọi nói chuyện và răn đe về những hành vi cấu kết và quan hệ với những đối tượng phản động có hành vi chống đối ở trong nước nhưng vẫn chứng nào tật đấy, Hạnh vẫn tiếp tục hoạt động giữ mối liên hệ với một số tổ chức phản động ngoài nước.

Hạnh cùng hai đối tượng khác đã tiến hành đình công trái phép, kích đông mọi người đập phá rồi tiến hành quay phim chụp ảnh lại. Trong khi cuộc đình công đang diễn ra, thì rạng sáng ngày 31/1 và ngày 1/2/2010, trên Quốc lộ 60, trước cửa Nhà máy giày da Mỹ Phong, xuất hiện khoảng 2 nghìn tờ truyền đơn của một tổ chức mang tên "Phong trào lao động Việt", nội dung kêu gọi công nhân đình công, biểu tình. Chưa hết, cũng vào lúc rạng sáng ngày 9/2/2010, tại 24 điểm thuộc 8 phường, xã của 5 quận, huyện là quận Tân Bình, quận Bình Tân, quận 10, quận Tân Phú và huyện Bình Chánh, TP HCM, lực lượng dân phòng, quần chúng đã phát hiện và thu giữ rồi nộp cho cơ quan chức năng trên 3 nghìn tờ truyền đơn, in trên khổ giấy A5 với tiêu đề "Lời kêu gọi ngàn năm Thăng Long", nội dung kích động người dân chống lại Đảng, Nhà nước, kêu gọi "đấu tranh để đòi dân chủ", do tổ chức mang danh "Ủy ban phối hợp hành động vì dân chủ", thực hiện. Điều đặc biệt hơn nữa, phía dưới tờ truyền đơn, có ghi tên 4 tổ chức khủng bố, phản động, gồm "Việt tân", "tập hợp vì công lý", "đảng dân chủ nhân dân" và "Ủy ban bảo vệ người lao động Việt Nam".đây là những tổ chức phản động hoạt động ở nước ngoài luôn có những hành vi chống phá Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam .Trong cùng ngày hôm đó thì, tại Đồng Nai, Công an tỉnh cùng giáo dân Kim Thượng, Phát Hải - xã Gia Kiệm, và giáo xứ Bạch Lâm - xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất đã phát hiện, thu giữ trên 1.500 tờ truyền đơn phản động, với hình thức, nội dung giống y như những tờ truyền đơn đã được rải.

Và rồi Hạnh cũng đã phải trả giá cho những gì mình đã gây ra. Qua hoạt động điều tra cơ quan an ninh đã phát hiện những hành vi trên có sự tham gia của Đỗ Thị Minh Hạnh, mặc dù đã có hành vi bỏ trốn nhưng với sự giúp đỡ của người dân cùng với sự tài tình của cơ quan an ninh đến ngày 27/10/2010, Tòa sơ thẩm - Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh đã mở phiên xét xử Đoàn Huy Chương, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng và Đỗ Thị Minh Hạnh với tội danh "phá rối an ninh trật tự nhằm chống lại chính quyền nhân dân" theo điều 89 Bộ luật Hình sự, vì đã rải truyền đơn kích động công nhân biểu tình, đình công, phá hoại tài sản doanh nghiệp theo chỉ đạo của Trần Ngọc Thành, kẻ cầm đầu tổ chức phản động "Ủy ban bảo vệ người lao động Việt Nam" do Trần Ngọc Thành lập ra ở Ba Lan.

Có thể bản chất của Hạnh không phải vậy nhưng do bị lôi kéo,do lập trường tư tưởng không vững vàng nên đã bị các thế lực thù địch ngoài nước lợi dụng “giật dây” dẫn đến có những hành vi sai trái lệch lạc.

Những đài báo của hải ngoại (công cụ của bọn phản động) liên tiếp có những bài viết ca ngợi Đỗ Thị Minh Hạnh những bài viết này với những lời lẽ đầy phản động, những điều sai sự thật, bịa đặt nhằm phần nào xóa đi những tội lỗi mà Hạnh gây ra. Làm người ta hiểu sai sự thật về một con người mà đáng ra phải lên án chê trách.

Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam luôn tôn trọng quyền tự do, dân chủ của công dân. Mong rằng dưới sự khoan hồng của nhà nước ta Hạnh sẽ biết nhận ra những hành vi sai trái của mình .

- Kiên Định -

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved